Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mame Diouf phản bác M.U: Bây giờ tôi đã khác xưa

Thứ Năm 17/07/2014 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mame Diouf, tân binh của Stoke City vừa đánh dấu ngày trở lại Premier League sau quãng thời gian thành công tại Hannover 96. Sự trở lại này cũng là dịp để anh chứng tỏ mình đã trưởng thành hơn trước, rằng Man United đã sai lầm khi không kiên nhẫn với anh.

Diouf đã ký hợp đồng gia nhập Stoke City cách đây 1 tháng và anh vừa có lễ ra mắt đội bóng mới. Chân sút 26 tuổi này trở về Premier League sau khi thành công ở Hannover. Và với việc ghi 26 bàn, trở thành chủ công của Stoke suốt hơn 2 mùa giải gần đây, rõ ràng Diouf đã chứng tỏ được tài nghệ của mình, thay vì bị hắt hủi như tại Man United. Nay, khi khoác áo Stoke, chân sút này sẽ có nhiều cơ hội đối mặt với Quỷ đỏ và đây sẽ là dịp để anh đáp trả.

Diouf rất quyết tâm trong màu áo mới
Diouf rất quyết tâm trong màu áo mới

Khi được hỏi về mối liên hệ với Man United, Diouf cho biết: “Tôi có khác xưa không ư? Dĩ nhiên là khác rồi, khác rất nhiều. Tôi đã trưởng thành hơn, chơi bóng hiệu quả hơn. Tôi cảm ơn Hannover đã tạo điều kiện giúp tôi có được ngày hôm nay. Tại Man United, tôi dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể chứng tỏ được mình. Và khi ấy, tôi đánh mất tự tin. Nhưng mọi thứ đã trở lại sau những năm tháng gắn bó cùng Hannover. Tôi hy vọng có thể duy trì điều đó tại Stoke City”.

Hợp đồng của Diouf với Stoke sẽ kéo dài 4 năm và tại đây, nhiều khả năng anh sẽ là tiền đạo chủ lực, đẩy những Crouch, Jonathan Walters hay Peter Odemwingie lên ghế dự bị khi các chân sút này đều “có tuổi”. Và đó là cơ hội không thể tốt hơn để Diouf nâng tầm chính mình.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X