Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ số 1 của Jurgen Klopp nghỉ hết năm

Thứ Năm 12/11/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù được chẩn đoán là không bị đứt dây chằng đầu gối, nhưng trung vệ Mamadou Sakho vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace.

Trung ve so 1 cua Jurgen Klopp nghi het nam hinh anh
Mamadou Sakho nghỉ thi đấu đến hết năm

Không chỉ nhận thất bại đầu tại ở cuộc đón tiếp Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp còn tỏ ra rất thất vọng vì trung vệ mà ông rất ưa thích là Sakho đã dính chấn thương đầu gối phải và phải rời sân khi hiệp 1 vẫn chưa kết thúc. Đó là một tình huống mà cầu thủ người Pháp đã nhảy lên tranh bóng với tiền đạo Yannick Bolasie nhưng anh đã dính chấn thương ngay trước khi tiếp đất. Mamadou Sakho sau đó đã phải nằm trên sân, vật lộn ôm chiếc đầu gối. Cựu trung vệ của Paris Saint-Germain dù có thể tiếp tục thi đấu thêm vài phút nữa nhưng do quá sức chịu đựng nên anh buộc phải rời sân trong đau đớn. Thiếu vắng Sakho, Liverpool mất đi một chốt chặn đáng tin cậy trong những phút còn lại của trận đấu, khiến cho họ thúc thủ với tỷ số 1-2.

Liverpool nhận tin vui từ trung vệ Sakho
(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Liverpool đã được thở phào nhẹ nhõm bởi trung vệ Sakho không gặp vấn đề với dây chằng chéo trước của đầu gối có thể sẽ khiến anh...

Ngay sau trận đấu, trung vệ Sakho đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Rất may là anh không bị đứt dây chằng chéo trước như là nghi ngại ban đầu. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, các bác sĩ vẫn xác nhận rằng trung vệ 25 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, đồng nghĩa với khả năng cao là anh sẽ phải vắng mặt cho đến hết năm nay. Vì Premier League là giải đấu không có kỳ nghỉ đông. Thậm chí đây còn là giai đoạn mà lịch thi đấu rất dày và vì thế, Sakho sẽ phải vắng mặt ở rất nhiều trận đấu, với Man City, Bordeaux, Swansea, Southampton, Newcastle, FC Sion, West Brom, Watford, Leicester và có thể là cả những chuyến làm khách tại Sunderland và West Ham những ngày cuối năm.

Sakho là cầu thủ thứ 7 tại Premier League đi giày của Nike mà gặp vấn đề về dây chằng đầu gối mùa này, đây thực sự là một sự trùng hợp đáng buồn. Sáu cầu thủ trước đó là Danny Ings và Joe Gomez (đều của Liverpool và đều phải nghỉ hết mùa), Tim Krul (Newcastle), Tyrone Mings, Callum Wilson, Max Gradel (Bournemouth) cũng sẽ phải vắng mặt từ 6 tháng đến cả mùa giải. Tất nhiên các chuyên gia về chấn thương đều khẳng định rằng đây chỉ là những sự trùng hợp ngẫu nhiên và chẳng thể nào đổ lỗi cho hãng thể thao hàng đầu thế giới này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X