Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda và Ferreira không hài lòng khi bị đẩy xuống đội trẻ

Thứ Bảy 08/09/2012 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hai công thần một thời của Chelsea, Malouda và Ferreira đã tỏ rõ thái độ tức giận sau khi bị HLV Di Matteo đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Malouda và Ferreira đang phải trải qua những ngày tháng không mấy êm đềm ở Chelsea. Trong khi Ferreira vừa bị HLV Di Matteo đẩy xuống tập luyện cùng U21 Chelsea, thì người đồng đội của anh, Florent Malouda còn đen đủi hơn nhiều. Không những phải tập luyện cùng đội trẻ, mà Malouda còn không có tên trong danh sách tham dự Champions League 2012/13 của The Blues. Hiện cả 2 đều đang rất phẫn nộ trước sự lạnh lùng đến từ HLV Di Matteo.


Nhưng ở Chelsea, Malouda và Ferreira không phải là những trường hợp đầu tiên lâm vào hoàn cảnh này. Còn nhớ trước đây, Nicolas Anelka và Alex cũng đã phải lầm lũi chuyển xuống tập cùng đội trẻ, trước khi bị đẩy ra đường sau đó không lâu. Dù Malouda và Ferreira từng là công thần của Chelsea, nhưng HLV Di Matteo chắc chắn vẫn có lý do của riêng ông.



Malouda (trái) và Ferreira
Malouda (trái) và Ferreira

Malouda, 32 tuổi, anh từng là trụ cột không thể thiếu của Chelsea từ 2008-2011. Tuy nhiên, tuổi tác cùng với chính sách trẻ hóa của chủ tịch Abramovich đã ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của cầu thủ người Pháp ở Stamford Bridge. Cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt những ngôi sao trẻ đầy tài năng như Hazard, Marin, Moses đã trực tiếp đẩy Malouda lên băng ghế dự bị. Hè vừa qua, ý thức được việc sẽ không còn có được vị trí ở Chelsea, Malouda đã công khai thể hiện mong muốn được ra đi, và anh cũng đã nhận được không ít lời mời, nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. Kết quả là Malouda vẫn ở lại, và anh phải nhận án phạt từ BLĐ Chelsea cho hành động đòi ra đi của mình.

Ferreira, dù được điền tên trong danh sách 29 cầu thủ của Chelsea tham dự Champions League 2012/13, nhưng xem ra, khả năng được ra sân của anh là rất thấp, nếu không muốn nói là “không thể”. Tuổi tác của Ferreira đang tỉ lệ nghịch với số lần ra sân của anh. Năm nay 33 tuổi, Ferreira cho thấy anh đang sa sút phong độ một cách thảm hại. Chậm chạp, yếu đuối trong các pha tranh chấp, NHM sẽ thấy rõ được hình ảnh này khi xem anh thi đấu. Và ở mùa giải năm nay, Chelsea đã chuẩn bị sẵn sàng cho phương án thay thế Ferreira, đó chính là Azpilicueta. Ferreira vẫn còn trong biên chế Chelsea, nhưng sẽ chẳng còn bao lâu nữa, khi mà giờ đây, anh đang bị coi là gánh nặng cho The Blues.

Trước Malouda và Ferreira, 2 gương mặt khác là Raul Meireles (bán đứt cho Fenerbahce) và Essien (cho Real mượn) đã phải ra đi. Ở Chelsea đang có một cuộc cách mạng lớn diễn ra, và nó chỉ giành chỗ cho những gương mặt trẻ, chứ những “lão già” như Malouda hay Ferreira sẽ rất khó có suất, dù họ có là công thần hay chăng nữa.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X