Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda tán dương Ancelotti

Thứ Năm 07/10/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chứng kiến sự thăng hoa của Chelsea trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp cho rằng anh đang ở thời kỳ đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ khi góp công vào thành công chung của đội bóng, và tất cả đều do huấn luyện viên Ancelotti mang lại.

Hiện tại, Chelsea đang một mình độc chiếm ngôi đầu ngoại hạng Anh cũng như bước những bước vững chắc trên mặt trận Champions League. Họ đang bỏ xa đối thủ truyền kiếp M.U tới 5 điểm, và đội xếp thứ hai Manchester City 4 điểm. Cùng với đó là một lối chơi tấn công đẹp mắt khi họ đang là đội có hiệu số ghi bàn tốt nhất Premier League. Tại đấu trường châu Âu, hai chiến thắng liên tiếp trước Zilina và Olympique Marseille đã gần như là sự đảm bảo chắc chắn cho họ một chiếc vé vào vòng sau, nhất là khi nhìn lại cục diện của bảng đấu, không có đối thủ nào xứng tầm với The Blues.

 Đóng góp không nhỏ vào thành tích ấn tượng đó là những ngôi sao quen thuộc từng gắn bó nhiều năm với Chelsea. Trong đó, Florent Malouda đang có những chuỗi ngày tươi đẹp tại Stamford Bridge khi luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội. Hiện anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với sáu bàn thắng, bằng với người đồng đội Didier Drogba và tiền đạo Dimitar Berbatov. Tiền vệ 30 tuổi này tỏ ra rất biết ơn huấn luyện viên Ancelotti đã giúp anh trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình: “Carlo đã chứng minh được tài năng của mình ngay trong mùa bóng đầu tiên của ông ấy tại Anh. Tất cả chúng tôi đều thấy rằng ông ấy đã hoàn toàn thay thế hình ảnh Mourinho tại Stamford Bridge.”

“Chính Ancelotti đã giúp tôi thi đấu ngày một tốt hơn. Chúng tôi đã từng có những cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau và điều đó đã giúp tôi giải tỏa rất nhiều sức ép.”

Malouda đã từng có khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Lyon cách đây ba năm. Mùa bóng 2007/2008, mặc dù được ra sân tới 37 trận dưới thời Avram Grant, Malouda chỉ ghi được vỏn vẹn ba bàn thắng. Mùa giải năm ngoái là khoảng thời gian bùng nổ của tiền vệ này khi Carlo Ancelotti nhận lời về dẫn dắt Chelsea. Với 15 bàn thắng, Malouda là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất, đóng góp không nhỏ vào cú đúp danh hiệu của The Blues.

Với lực lượng hiện tại, cầu thủ người Pháp cũng tỏ ra tin tưởng vào một chiến thắng của đội bóng thành London tại Champions League: “Chúng tôi chưa từng dành được chiếc cup danh giá này, và đó là một sự thất vọng lớn. Nhưng mọi người đều có thể nhận ra Chelsea luôn thi đấu ổn định trong những năm trở lại đây. Trong ba mùa giải gần đây, chúng tôi đều để thua những đội vô địch Champions League nhưng thực tế, Chelsea xứng đáng có được kết quả tốt hơn. Tôi tin rằng năm nay chúng tôi sẽ thành công.”

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X