Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda bị tố cáo chơi bẩn

Thứ Sáu 26/03/2010 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu Portsmouth-Chelsea kết thúc, hậu vệ Ricardo Rocha đã tỏ ra vô cùng tức giận và tố cáo tiền vệ Florent Malouda đã cố tình thúc cùi trỏ vào mặt anh.

Ở phút 40 trên sân Fratton Park, Rocha đã lĩnh trọn cú thúc cùi trỏ từ Florent Malouda. Hậu vệ Portsmouth đã đau đớn nằm trên sân, máu chảy be bét và phải được đưa gấp vào bệnh viện. Kết quả chụp phim cho thấy cầu thủ 31 tuổi người Bồ Đào Nha bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Tottenham đêm mai.

Rocha đau đớn sau khi lĩnh trọn cú thúc cùi trỏ từ Malouda

Phát biểu trước báo giới, Rocha cảm thấy vô cùng tức giận: “Tôi nghĩ đó là hành vi vô cùng tồi tệ của Malouda. Anh ta chỉ nhăm nhăm ý định tấn công tôi mà không hề chú ý đến đường bóng đó như thế nào.

Vết thương của tôi rất nặng và tôi cảm thấy tình trạng của mình thật tồi tệ. Không phải ngẫu nhiên tôi phài nằm trong bệnh viện. Tình huống chơi xấu của Malouda là rất nguy hiểm và xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thật vô lý khi trọng tài chỉ cảnh cáo bằng chiếc thẻ vàng”.

HLV Portsmouth cũng đồng tình với cậu học trò: “Tôi không thể nghĩ được rằng tại sao với hành động thô bạo đó, Malouda lại không bị truất quyền thi đấu. Tôi đã cố gắng trình bày với trọng tài nhưng ông ấy không để ý. Một chiếc thẻ vàng được rút ra quả thật là không chính xác.

Những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến chúng tôi gặp khá nhiều bất lợi. Chấn thương mà Rocha đối mặt rất nghiêm trọng. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục trở lại”.

Với sự tố cáo từ phía Portsmouth, LĐBĐ Anh (FA) sẽ nghiên cứu video và báo cáo từ trọng tài chính để đưa ra mức án phạt thích đáng cho Malouda. Ở trận đấu trên sân Fratton Park, Malouda đã thi đấu khá hay và ghi được 2 bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 5-0.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X