Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải”

Thứ Sáu 29/03/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malo Gusto hài lòng với phong độ gần đây của Chelsea, anh cũng cho rằng The Blues sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng kể từ khi đổi chủ vào năm 2022, riêng kỳ chuyển nhượng Hè 2023 họ đã chi hơn 400 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song thành tích của đội bóng thành London không được như kỳ vọng.

Đội bóng của Pochettino hiện đang xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 7 khoảng cách 5 điểm. Họ để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh và sẽ gặp Man City ở bán kết FA Cup. Sau khởi đầu thất vọng, phong độ gần đây của Chelsea đã được cải thiện một chút.

Malo Gusto
Malo Gusto tự tin vào việc Chelsea sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải

Hậu vệ Malo Gusto hài lòng với phong độ gần đây của Chelsea, anh cũng cho rằng The Blues sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải. Anh nói: “Chúng tôi đã có thời điểm gây thất vọng, nhưng mọi thứ gần đây đang diễn ra khá tốt. 

Bản thân tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại Chelsea. Ở đây có khá nhiều cầu thủ người Pháp, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Thành thật mà nói, tôi thực sự hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và vẫn đang hoàn thiện.

Chúng tôi cần thêm một chút thời gian để trở thành một cỗ máy chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đang tập luyện hàng ngày để tạo ra một nhóm thống nhất. Chúng tôi biết mọi chuyện đã tốt hơn một chút trong vài trận đấu vừa qua, vì vậy chúng tôi đang cố gắng duy trì điều đó. Tôi nghĩ Chelsea sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X