Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thoát thẻ đỏ sau pha đạp gầm giày với Willian

Thứ Bảy 13/01/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malo Gusto của Chelsea đã may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống đạp gầm giày với Willian.

Malo Gusto thoát thẻ đỏ sau pha đạp gầm giày với Willian

Malo Gusto đã có một tình huống đạp gầm giày vào ống đồng củ Willian. Băng quay chậm cho thấy đây là một pha va chạm mạnh và việc Malo Gusto thoát thẻ đỏ gây bất ngờ lớn.

Malo Gusto
Malo Gusto thoát thẻ đỏ sau pha đạp gầm giày với Willian

Đây là kiểu tranh chấp dẫn tới thẻ đỏ ở nhiều tình huống của mùa giải này. Đơn cử như thẻ đỏ của Curtis Jones trước Tottenham và Yves Bissouma trước Nottingham Forest. Chính Malo Gusto cũng phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng tương tự trước Aston Villa mùa này.

Và các cổ động viên đã tỏ thái độ bất bình trên mạng xã hội vì sự thiếu ổn định của các trọng tài Premier League. Một cổ động viên viết: “Tôi muốn ai đó chỉ cho tôi sự khác biệt giữa hai pha tắc bóng khiến Gusto nhận thẻ vàng và Jones nhận thẻ đỏ. Dĩ nhiên là bạn không thấy khác biệt. Sự ổn định ở giải đấu này thật kinh khủng”.

Có người còn cho rằng pha vào bóng của Malo Gusto còn nguy hiểm hơn so với Curtis Jones. Ngay cả fan Chelsea cũng thừa nhận Malo Gusto may mắn khi còn được ở lại trên sân.

Malo Gusto đã có 89 phút thi đấu trước Fulham. Anh được chấm điểm ở mức trung bình. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho mặt trận tấn công là tương đối ổn với 3 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm. Còn trong phòng ngự, Malo Gusto chỉ có 2 tình huống phá bóng, tranh chấp thành công 1/3 lần. Hiện tại, Malo Gusto vẫn đang được đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải của Chelsea do đội trưởng Reece James chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X