Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mùa tới Chelsea là một trong những đội mạnh nhất EPL

Thứ Sáu 17/05/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malo Gusto đã cảnh báo các đối thủ của Chelsea rằng The Blues có thể trở thành một trong những đội mạnh nhất Premier League mùa tới.

Triều đại của Mauricio Pochettino với tư cách là huấn luyện viên Chelsea khởi đầu không tốt, theo đó The Blues nằm ở giữa hoặc nửa sau bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng thành London thắng 4 trận liên tiếp gần đây để leo lên vị trí thứ 6. 

Phong độ ấn tượng của Chelsea đã giúp họ vượt qua West Ham, Newcastle United và Manchester United ở Premier League, qua đó có cơ hội lớn trở lại tham dự cúp châu Âu mùa tới. Malo Gusto thừa nhận đội bóng của anh đã có khởi đầu mùa giải chậm chạp, nhưng nói rằng Chelsea có thể trở thành một trong những đội mạnh nhất ở Premier League mùa tới nhờ sự hồi sinh của họ dưới thời Pochettino.

Malo Gusto
Malo Gusto tin tưởng Chelsea trở lại mạnh mẽ mùa tới

Tuyển thủ Pháp 20 tuổi nói: “Chúng tôi có rất nhiều tài năng. Chúng ta biết rằng chúng tôi có thể trở thành một trong những đội mạnh nhất ở Premier League. Mùa giải này không tốt cho chúng tôi, đội bóng khởi đầu không tốt, nhưng chúng tôi đang kết thúc một cách tốt đẹp và đó là những gì chúng tôi đang làm.

Chúng tôi phải hỗ trợ ban huấn luyện, đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi đã tiến bộ hơn trong vài trận gần đây. Chúng tôi chỉ cần tận hưởng trận đấu, gắn bó với nhau và kết thúc mùa giải thật tốt.”

Nói về thẻ đỏ của Reece James trước Brighton, Gusto nói thêm: “Mùa giải này thật phức tạp với Reece nhưng chúng tôi là một đội và chúng tôi phải ở phía sau anh ấy và tiếp tục thúc đẩy anh ấy. Anh ấy rất quan trọng đối với đội và anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều. Đặc biệt là tôi, chúng tôi nói chuyện rất nhiều và tôi rất vui khi được chơi cùng anh ấy”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X