Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Malo Gusto không ngạc nhiên khi thấy Chelsea ngụp lặn ở Premier League

Thứ Sáu 13/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Malo Gusto thừa nhận anh không ngạc nhiên với phong độ tệ hại của Chelsea ở mùa giải này vì lời cảnh báo từ chính câu lạc bộ trước đó.

Malo Gusto không ngạc nhiên khi Chelsea chơi bết bát

Chelsea đã về đích ở vị trí thứ 12 tại Premier League mùa trước. Tuy nhiên, việc chiêu mộ hàng loạt tân binh hạng nặng cùng HLV Mauricio Pochettino ở kỳ chuyển nhượng hè đã dấy lên những hy vọng về một sự vươn lên mạnh mẽ tại Stamford Bridge.

Malo Gusto
Malo Gusto không ngạc nhiên khi Chelsea chơi bết bát mùa này

Tuy nhiên, các tân binh của Chelsea không tạo ra được ảnh hưởng gì đặc biệt trong giai đoạn đầu tiên. Hiện tại, The Blues đang chôn chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm trong 8 trận đấu.

Tân binh Malo Gusto không ngạc nhiên với tình hình hiện tại và khẳng định Chelsea sẽ ngày càng thi đấu tốt hơn khi mùa giải trôi qua.

“Trước khi ký hợp đồng với một câu lạc bộ lớn như Chelsea, tôi đã suy nghĩ và tìm hiểu tình hình.

Tôi không hẳn ngạc nhiên, ban lãnh đạo nói với tôi rằng đây là một dự án dài hạn và có thể mất thời gian để bùng nổ. Từng chút một, chúng tôi đang cố gắng tạo ra một tập thể tiến lên phía trước để đưa Chelsea trở lại nơi thuộc về đội bóng này và giành được tất cả mọi danh hiệu”.

Gusto đã giành được suất đá chính ở Chelsea khi đội trưởng Reece James dính chấn thương. Anh đã xuất phát 5 trận ở mùa giải này. Dù thế, Malo Gusto đang thi hành án treo giò 2 trận vì tấm thẻ đỏ ở trận thua Aston Villa.

Malo Gusto đã được triệu tập lên đội tuyển Pháp gần đây sau khi Jules Kounde dính chấn thương. Anh có thể ra mắt đội tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X