Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malo Gusto chưa thi đấu ngay cho Chelsea

Thứ Bảy 28/01/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Malo Gusto, Chelsea sẽ để cầu thủ 19 tuổi thi đấu cho Lyon trong phần còn lại của mùa giải dưới hình thức cho mượn.

Chelsea chiêu mộ thành công Malo Gusto

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ Malo Gusto từ Lyon. The Blues phải chi ra 30 triệu Euro chưa tính phụ phí cho thương vụ này. 

Trước đó, Chelsea đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Malo Gusto. Sau khi lắng nghe lời thuyết phục từ HLV Graham Potter, cầu thủ 19 tuổi đồng ý gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 6.5 năm. 

Khúc mắc trong thương vụ này nằm ở chỗ Lyon không muốn nhả người ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Do đó, Chelsea giải quyết những khúc mắc kể trên bằng cách để Malo Gusto tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp trong phần còn lại của mùa giải dưới hình thức cho mượn.

Malo Gusto chưa thi đấu ngay cho Chelsea 1
Malo Gusto sẽ tiếp tục thi đấu cho Lyon tới cuối mùa giải 2022/23.

Để có được chữ ký của Malo Gusto, Chelsea đã đánh bại MU. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ cũng giành sự quan tâm lớn cho cầu thủ người Pháp. Được biết, MU cũng đã gửi lời đề nghị cho hậu vệ 19 tuổi nhưng ưu tiên của anh là gia nhập Chelsea.

Gia nhập Chelsea, Malo Gusto trở thành tân binh thứ bảy của The Blues ở phiên chợ mùa đông năm nay. Trước hậu vệ trẻ người Pháp, Chelsea chiêu mộ 6 cầu thủ gồm Noni Madueke, Badiashile, Andrey, David Datro Fofana, Joao Felix và Mykhailo Mudryk.

Chelsea vẫn sẽ chưa dừng mua sắm ở phiên chợ mùa đông 2023. Theo truyền thông Anh và Bồ Đào Nha, The Blues vẫn nỗ lực đàm phán chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X