Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malcom Glazer - Ông chủ Man Utd đột ngột qua đời ở tuổi 85

Thứ Năm 29/05/2014 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hôm nay là một ngày buồn với nhiều cổ động viên Manchester United, bởi vị Chủ tịch Malcom Glazer đã qua đời ở tuổi 85 với nhiều dự định còn dang dở.

Không chỉ sở hữu Man Utd, gia đình nhà Glazer còn sở hữu đội bóng bầu dục Tampa Bay Bucaneers của Mỹ. Vì vậy ngay sau khi vị Chủ tịch đáng kính qua đời, đội bóng này đã đưa ra thông báo trên trang chủ:" Tampa Bay Bucaneers đưa tin buồn rằng Chủ tịch Malcom Glazer đã qua đời ở tuổi 85".

Malcom Glazer đã qua đời ở tuổi 85
Malcom Glazer đã qua đời ở tuổi 85

Gia đình nhà Glazer (trong đó có Malcom Glazer) chính thức mua lại Man Utd từ năm 2005. Từ đó đến nay, "Quỷ đỏ" đã giành được 5 chức vô địch Premier League, một lần vô địch Champions League và một Cúp liên lục địa.

Sau khi nhận được thông tin CT Malcom Glazer qua đời, Man Utd cũng gửi lời chia buồn và động viên sâu sắc với gia đình vị chủ tịch:" Mọi thành viên của Manchester United đều ở bên gia đình Glazer sau khi biết được thông tin Malcom Glazer đã qua đời.

Malcom ra đi để lại vợ của ông ấy, Linda, sáu người con và 16 người cháu. Toàn bộ ban lãnh đạo cũng như ban huấn luyện tại Manchester United đều dành lời chia buồn sâu sắc và chân thành với họ vào thời khắc khó khăn này".

Hè này, Man Utd sẽ bước vào cuộc cải tổ toàn diện dưới thời HLV Louis Van Gaal và chưa biết với sự ra đi của Chủ tịch Malcom Glazer, kế hoạch này của "Quỷ đỏ" liệu có bị ảnh hưởng hay không.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X