Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Malcom Glazer mất đi, Man United có bị ảnh hưởng?

Thứ Năm 29/05/2014 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, ông chủ Malcom Glazer vừa qua đời ở tuổi 85. Sự ra đi của người đứng đầu Man United đặt ra rất nhiều dấu hỏi về tương lai của đội bóng này sau khi có những tín hiệu lạc quan về sự xuất hiện của Louis van Gaal. Tuy nhiên dường như Old Trafford vẫn sẽ không đổi, mọi thứ vẫn đi trên con đường đã được vạch ra.

Bởi lẽ dù về danh nghĩa là chủ sở hữu của Man United nhưng thực ra từ năm 2006, khi bị những cơn đột quỵ đầu tiên, Malcom đã rút về hậu trường và ông trao mọi quyền điều hành cho con trai là Avram. Nhân vật này sở hữu chức danh đồng chủ tịch Man United. Ông nắm mọi quyền hành và cũng là người cùng với các thành viên trong ban lãnh đạo hoạch định chiến lược cho Quỷ đỏ. Sự ra đi của Malcom vì thế không hề làm lay chuyển công tác đổi mới Man United. Kế hoạch 200 triệu bảng nâng cấp nhà cựu vương nước Anh vẫn sẽ tiếp tục trên lộ trình. Thực tế thì Malcom cũng chẳng còn bận tâm đến tài sản lớn nhất của mình suốt nhiều năm qua, thậm chí ông còn chưa một lần ghé thăm Old Traffford để từ năm 2006.

glazers
Quyền hành của Malcom đã được trao cho 3 người con từ lâu

Điều đó chứng tỏ sự mờ nhạt của Malcom, ông chủ chính thức của Man United. Sau khi nhân vật này mất đi, tài sản của ông sẽ được chia cho các con và trong đó, Avram có quyền sở hữu Man United cùng với Joel. Cả hai vẫn nắm 90% lượng cổ phiếu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên chưa rõ sự phân bổ quản lý sẽ ra sao bởi ngoài Man United, Malcom còn là chủ của hai CLB bóng bầu dục của Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X