Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Malcom có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Sáu 02/11/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố hạnh phúc ở Barca và sẽ không đầu quân cho Arsenal vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal quan tâm Malcom


Hè 2018, Barca đã vượt mặt Roma để sở hữu tiền vệ Malcom. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một mùa giải cực tốt trong màu áo Bordeaux, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Camp Nou. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ này thể hiện là rất thất vọng.
Malcom nói về tương lai trước tin đồn đến Arsenal hình ảnh

Arsenal muốn có Malcom


Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro không cạnh tranh được vị trí ở Camp Nou, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Theo nhiều nguồn tin, việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ 21 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng tìm CLB mới.

Arsenal quan tâm Malcom, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1997. Đội bóng thành London cũng có thể mượn cầu thủ người Brazil, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. HLV Emery ấn tượng với tài năng của Malcom và muốn đưa anh về sân Emirates.


Malcom hạnh phúc ở Barca


Malcom nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố hạnh phúc ở Barca và sẽ không đầu quân cho Arsenal vào tháng 1 năm 2019.
Malcom có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh 2

Malcom tuyên bố hạnh phúc ở Barca


“Tôi phải khẳng định rằng những thông tin cho rằng tôi muốn rời Barca là không đúng sự thực. Tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi đến Camp Nou với mục tiêu trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng, tôi đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực”.

“Barca là một đội bóng mạnh, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi biết rằng rất khó cạnh tranh ở vị trí ở Camp Nou, những gì đang diễn ra nằm trong tính toán của tôi. Tôi rất hài lòng với sự phát triển của mình trong thời gian qua”.

“Tôi đang biến ước mơ đá chính trở thành hiện thực. Tôi đang thích nghi tốt hơn với lối chơi của đội bóng. Gia đình tôi đều ủng hộ tôi tiếp tục thi đấu cho Barca, bởi vậy không có lý do để tôi rời nơi này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X