Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Malang Sarr tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 03/08/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malang Sarr được cho là đã nói với Chelsea rằng anh ấy muốn chuyển đến Monaco hơn là Fulham, anh sẽ rời Stamford Bridge theo dạng cho mượn. 

Trung vệ này chỉ mới gia nhập The Blues từ Nice cách đây hai năm, và sau khi trải qua mùa giải đầu tiên dưới dạng cho mượn tại Porto, anh đã trở lại đội bóng thành London. Tuy nhiên, hậu vệ này hầu như không ra sân dưới thời Thomas Tuchel, chỉ ra sân 8 trận tại Premier League.

Ngay cả khi Chelsea mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen vào mùa Hè này, Sarr vẫn không góp mặt trong kế hoạch của huấn luyện viên người Đức cho mùa giải sắp tới. The Blues dự định để Sarr tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.

Malang Sarr muon toi Monaco

Malang Sarr muốn tới Monaco

Fulham là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, nhưng theo Evening Standard, cầu thủ người Pháp muốn trở về quê hương của mình. Anh muốn cập bến Monaco theo dạng cho mượn ở Hè 2022, kèm theo lựa chọn mua đứt nếu chơi tốt. 

Chelsea vẫn đang đàm phán để đưa về ít nhất một hậu vệ đẳng cấp, trước đó The Blues đã đưa về Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Nathan Ake và Presnel Kimpembe là mục tiêu của Chelsea, nhưng cả 2 cầu thủ này đều ưu tiên ở lại Man City và PSG.

Marc Cucurella của Brighton là hậu vệ mới nhất được đội bóng thành London theo đuổi. Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London. The Blues chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để vượt mặt Man City trong thương vụ này.

Đội bóng của Thomas Tuchel cũng quan tâm Wesley Fofana của Leicester, nhưng “Bầy cáo” hét giá 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. The Blues đang muốn dùng một vài cái tên trong đội hình để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X