Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ Ba 06/10/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Chelsea chẳng bao lâu, trung vệ Malang Sarr đã bị gửi đi cho mượn.


Malang Sarr đã có bến đỗ mới

 
Mùa hè này, The Blues đem về 2 trung vệ từ Ligue 1 đều dưới dạng CNTD, đó là Thiago Silva (PSG) và Malang Sarr (Nice). Trong khi cầu thủ người Brazil được kỳ vọng là thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng, thì Malang Sarr được lên kế hoạch gửi đi cho mượn.
 
Ban đầu, sao trẻ sinh năm 1999 ưu tiên ở lại Pháp, khoác áo St Etienne dưới dạng cho mượn. Sau đó, anh được đề nghị gia nhập Fulham để làm quen môi trường bóng đá Anh. Nhưng cuối cùng, đội chủ sân Stamford Bridge đã tìm được bến đỗ để gửi gắm Sarr – đó là Porto của Bồ Đào Nha.

Malang Sarr chính thức tìm được bến đỗ mới hình ảnh

Malang Sarr gia nhập Porto dưới dạng cho mượn

 
Vụ chuyển nhượng này nhằm mục đích giúp cầu thủ 21 tuổi có nhiều cơ hội thi đấu. Tại Champions League, Porto nằm cùng bảng với Man City, Olympiacos và Marseille.
 
Malang Sarr từng là đội trưởng U19 Pháp, thuận chân trái, sở trường đá trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ. Anh đã ký hợp đồng dài hạn 5 năm với Chelsea và được trông chờ có tương lai tươi sáng.
 
Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
NÓNG: Ozil đề nghị gánh lương cho linh vật
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã có pha kiến tạo đi vào lòng người khi đề nghị được trả lương cho chú khủng long Gunnersaurus.
Để sao trẻ rời đi, Chelsea bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Alan Hudson đã chỉ trích đội bóng cũ khi để hậu vệ Tariq Lamptey cập bến Brighton vào tháng 1 năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X