Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không đời nào bán ‘biểu tượng’ Pogba cho Real Madrid!

Thứ Hai 01/07/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Claude Makelele thừa nhận Paul Pogba là cầu thủ Real Madrid rất thèm khát. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Pháp không tin Manchester United sẽ dễ dàng nhả biểu tượng của mình.

Claude Makelele cho rằng Paul Pogba là mảnh ghép phù hợp mà Real Madrid đang tìm kiếm. Dù vậy, họ có thuyết phục được Manchester United nhả người hay không là chuyện khác.

Sau mùa 2018/19, tương lai Paul Pogba trở thành chủ đề nổi cộm tại M.U. Tiền vệ người Pháp không giấu mong muốn rời sân Old Trafford. Mới đây, anh trực tiếp đến gặp lãnh đạo để bày tỏ mong muốn này.

Makelele thừa nhận Pogba tới Real là khả năng khó xảy ra hình ảnh

HLV Zidane muốn đưa Pogba tới Real Madrid


Không thiếu những lựa chọn cho Pogba, đặc biệt là Real Madrid. HLV Zinedine Zidane của Los Blancos xem đồng hương người Pháp là mục tiêu số 1 của họ ở tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một số tiền lớn đã được Real chuẩn bị để gửi tới M.U để có Pogba.

Với Makelele, anh không ngạc nhiên khi thấy những liên hệ giữa Real với Pogba. Nhưng tiền bối của tuyển thủ Pháp không tin M.U sẽ dễ dàng chia tay với người được xem là tương lai của CLB.

Makelele tung la sieu tien ve danh chan cua Chelsea
Makelele không tin M.U để khả năng này xảy ra

“Dĩ nhiên là Zidane rất muốn có những cầu thủ như vậy. Pogba có thể làm được mọi chuyện”, Makelele nói với Marca. “Tiềm năng của cậu ấy là đáng nể, nhưng sẽ rất khó để Manchester United nhả cậu ấy bởi đó là một biểu tượng của họ.”

“Pogba có cá tính, có phong cách, có tài năng, rất nhiều… Và điều đó luôn gây ấn tượng cho một đội bóng như Real Madrid.”

Nhấn mạnh thêm về việc liệu chủ tịch Florentino Perez của Madrid có thể đưa ra một thỏa thuận hay không, Makelele nói thêm: “Perez có thể đạt được những gì ông ấy muốn. Ông ấy đã mang lại nhiều điều cho CLB, cho đất nước và cho bóng đá thế giới. Đó là một nhân vật quan trọng trong lịch sử của Real Madrid.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X