Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Makelele khuyên MU đặt niềm tin vào Mourinho

Thứ Hai 10/09/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Claude Makelele tin rằng Mourinho rất yêu công việc ở Man United và đã dành những lời khen có cánh cho chiến lược gia người Bồ.

Mourinho có nguy cơ bị sa thải

Mourinho đang đứng trước áp lực vô cùng lớn tại Man United sau khởi đầu không mấy thuận lợi ở Premier League. Quỷ đỏ đã để thua 2 trong số 4 trận đầu tiên và bị nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng bỏ xa.

Cũng có những tin đồn cho rằng Mourinho và giám đốc điều hành Ed Woodward đã đổ vỡ quan hệ vì vấn đề chuyển nhượng. Chiến lược gia người Bồ yêu cầu có thêm 2 tân binh nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã không đáp ứng được.

Makelele bảo vệ thầy cũ
Makelele khuyên MU đặt niềm tin vào Mourinho hình ảnh

Makelele khuyên MU đặt niềm tin vào Mourinho

Mới đây, huyền thoại Makelele của Chelsea cho rằng nhà cầm quân 55 tuổi vẫn đang hạnh phúc tại Manchester và sẽ chiến đấu hết mình để giữ lại chiếc ghế ở đây.

“Tôi nghĩ Mourinho đang rất yêu công việc của ông ấy. Mourinho rất yêu bóng đá. Ông ấy là một trong những HLV tuyệt vời nhát. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ ông ấy. Mourinho là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Ông ấy luôn để các học trò cảm nhận được tình yêu của mình. Ông ấy luôn muốn đạt được thành công với những cầu thủ mà ông ấy có trong tay.

“Mỗi đội bóng là một môi trường khác nhau. Bóng đá thay đổi rất nhiều. Nhưng Mourinho thì vẫn ở đó và đứng sừng sững như một tượng đài. Tôi cầu chúc ông ấy may mắn ở mùa giải này tại Premier League”.


Man United hiện tại có 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Cuối tuần này, họ sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng đang đạt thành tích toàn thắng ở mùa giải năm nay là Watford.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X