Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Makelele khen ngợi tân binh Chelsea hết lời

Thứ Sáu 06/10/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Claude Makelele đã mở lời khen ngợi Morata và khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng sau khi bình phục chấn thương.
Makelele khen ngoi tan binh Chelsea het loi hinh anh
Morata nhận được nhiều lời khen từ huyền thoại Makelele

HLV Conte đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid hồi mùa hè sau khi bỏ lỡ cơ hội đưa mục tiêu hàng đầu là Romelu Lukaku về sân Stamford Bridge. Morata đã có một khởi đầu khó khăn trong màu áo mới, nhất là sau khi đá trượt quả penalty khiến The Blues chịu thua Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh hồi tháng 8.

Nhưng cầu thủ 24 tuổi đã thích nghi tương đối nhanh với môi trường mới và các đồng đội mới. Cho đến giờ, Morata đã ghi được 7 bàn thắng cho Chelsea. Mới nhất, anh đã lập được cú hat-trick đầu tiên trong màu áo mới ở trận gặp Stoke.

“Morata là một cầu thủ tốt, rất khỏe và cậu ấy cũng là tuyển thủ quốc gia”, huyền thoại Makelele khen ngợi Morata trên kênh Sky Sports. “Morata là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy thi đấu cho đội bóng tốt nhất thế giới là Real Madrid và ghi bàn khá đều. Cậu ấy chuyển tới Juventus và cũng ghi được nhiều bàn thắng. Vì thế, tôi tin cậu ấy sẽ nổ súng nhiều tại Chelsea.
Sao Chelsea không trách thầy Conte vì quyết định khó hiểu
Michy Batshuayi khẳng định anh không có vấn đề khó nghĩ gì khi không được thay vào sân sau chấn thương của Alvaro Morata trong trận thua Man City.

“Chơi bóng tại Premier League rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ Morata khá hiểu Premier League. Cậu ấy cũng hiểu mình sẽ chơi ở đâu và làm thế nào để nhận được nhiều bóng hơn từ các đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn sẽ hạnh phúc tại Chelsea”.

Morata có khởi đầu tương đối thuận lợi khi chiếm trọn niềm tin của một HLV khó tính như Conte. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha mới gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Man City tại Premier League. Dự kiến, anh sẽ phải ngồi ngoài từ 1 đến 2 tháng tới và sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của đội bóng thành London trong thời gian này.

Hiện tại, HLV Conte có một phương án dự bị cho Morata là tiền đạo Michy Batshuayi. Nhưng Conte có vẻ không đánh giá ngôi sao người Bỉ quá cao. Điều đó khiến cho khả năng ghi bàn của The Blues có thể sẽ bị suy giảm rõ rệt ở những trận đấu sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X