Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Makelele: "Kante nên rời khỏi Leicester"

Thứ Năm 14/07/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Claude Makelele vừa lên tiếng khuyên nhủ hậu bối Kante nên sớm rời khỏi Leicester và đầu quân cho một đội bóng lớn ở châu Âu.

Makelele Kante nen roi khoi Leicester hinh anh
Kante lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn

Dưới sự giới thiệu của tuyển trạch viên Steve Walsh, Leicester đã chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante từ Caen với giá 5.6 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Và cầu thủ người Pháp ngay lập tức đã trả cả vốn lẫn lời số tiền mà “bầy cáo” bỏ ra với một phong độ không thể xuất sắc hơn.

Trong giai đoạn đầu mùa, cái tên Kante vẫn chưa được NHM chú ý do Leicester lựa chọn lối chơi tấn công cống hiến. Ở thời điểm đó, đoàn quân của HLV Ranieri để thủng lưới khá nhiều và nổi tiếng với khả năng lội ngược dòng. Tuy nhiên, đến giai đoạn hai của mùa giải, khi mà cơ hội vô địch đã nằm trong tầm tay, đội chủ sân King Power đã trở lại với hình ảnh của một đội bóng cửa dưới với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc.
Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ NGolo Kante
(Bongda24h) - Theo giới truyền thông châu Âu đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ NGolo Kante với Leicester.

Đó là lúc mà cái tên Kante bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn. Khả năng hoạt động rộng và tranh chấp ở mọi điểm nóng của cầu thủ người Pháp đã giúp cho hàng phòng ngự Leicester trở nên cực kỳ vững chãi. Hầu như trận nào “bầy cáo” cũng bị áp đảo nhưng số bàn thua họ phải nhận chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, đã có thời điểm Leicester trải qua 4 trận thắng liên tiếp với tỉ số chỉ là 1-0.

Phong độ ấn tượng đó giúp Kante lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Khả năng càn quét của cầu thủ 25 tuổi thực sự hữu dụng với bất kỳ CLB nào. Và huyền thoại Claude Makelele, người mà Kante được so sánh suốt thời gian qua, đã lên tiếng nhận định rằng đã đến lúc ngôi sao người Pháp bước ra ánh sáng trong màu áo một đội bóng lớn.

“Tôi muốn cậu ấy trở nên xuất sắc hơn cả tôi. Tôi rất thích theo dõi Kante thi đấu vì cậu ấy luôn cho thấy sự vui sướng mỗi khi được chơi bóng. Tôi yêu những cầu thủ như thế, những người sẵn sàng chơi và cống hiến cho đội bóng. Nhưng cậu ấy cần được chơi bóng ở Champions League thường xuyên hơn. Tôi nghĩ rằng Leicester khó có thể đảm bảo điều đó. Kante luôn muốn cống hiến hết mình vì đội bóng, vì Leicester nhưng tôi nghĩ đã đến lúc cậu ấy nên chuyển tới một đội bóng lớn thực sự”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X