Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Makelele hy vọng “bản sao” Kante sẽ vượt mình

Thứ Hai 19/09/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Claude Makelele tin rằng N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới và hy vọng anh có thể vượt qua cả mình trong tương lai.


N'Golo Kante gia nhập Leicester City đầu mùa giải 2015/16 nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Thể hình không quá cao lớn nếu không muốn nói là rất nhỏ bé song cầu thủ 25 tuổi lại có nguồn năng lượng dồi dào và khả năng tranh cướp bóng rất đáng nể. Kante là một trong những nhân tố quan trọng giúp Leicester giành chức vô địch Premier League mùa trước và ngay sau đó Chelsea đã nhanh tay vượt qua hàng loạt ông lớn tại châu Âu để đưa anh về với giá 30 triệu bảng.

Makelele hy vong ban sao Kante se vuot minh  hinh anh
Kante gây ấn tượng mạnh với nhiều người trong đó có Kante

Phong cách của Kante được so sánh nhiều với Claude Makelele, cũng là một cầu thủ của Chelsea trong quá khứ và được xem như một trong những tiền vệ phòng ngự giỏi nhất trên thế giới. Và mới đây, chính Makelele cũng đã có những nhận xét về “bản sao” của mình.

“Đó là một vị trí rất khó khăn để đảm nhận”, anh nói. “Bạn phải có tố chất của một nhà lãnh đạo khi phải có sợi dây liên kết chặt chẽ với các đồng đội ở hàng tiền vệ. Tôi thực sự thích N'Golo Kante và hy vọng anh ấy sẽ còn làm tốt hơn cả tôi. Anh ấy còn trẻ và vẫn còn nhiều thời gian để tìm hiểu, trau dồi thêm những kiến thức về bóng đá và công việc.”

Sau mùa giải 2015/16 thành công, Kante đã liên tiếp đón những tin vui. Trước khi chuyển tới CLB tiếng tăm hơn là Chelsea, anh cũng đã được dự VCK Euro 2016 cùng ĐT Pháp, cùng họ giành ngôi á quân và tạo được nhiều ấn tượng. Tới sân Stamford Bridge, Kante tiếp tục mang theo phong độ cao đó và là điểm nhấn không thể bỏ qua của họ trong những vòng đầu tiên của Premier League.

Dư âm trận Chelsea 1-2 Liverpool: Nỗi khổ của Kante
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 1-2 Liverpool, tiền vệ Kante đã bị chỉ trích rất nhiều khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua của The Blues.

Gia Vi
 
⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X