Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Makelele: "Bakayoko sẽ chơi tốt bên cạnh Kante"

Thứ Hai 09/10/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea Claude Makelele tin rằng tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ mang lại những điều tốt nhất cho N'Golo Kante.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã quyết định bán Matic để đưa về tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Pháp trình diễn là không quá ấn tượng. Bakayoko vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập được với môi trường bóng đá ở Premier League, đích thân HLV Conte đòi hỏi nhiều hơn từ tân binh sinh năm 1994.
Bakayoko
Bakayoko chơi không quá tốt ở Chelsea
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Chelsea Claude Makelele tin rằng tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ mang lại những điều tốt nhất cho N'Golo Kante: “Tôi đã gặp cậu ấy khi tôi đang làm việc tại Monaco và tôi đã tác động để Bakayoko phát triển ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tôi hài lòng với khả năng phát triển của cậu ấy. Kante và Bakayoko rất mạnh mẽ. Kante chạy rất nhiều, Bakayoko là một người hỗ trợ rất tốt bên cạnh. Họ có thể là bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong tương lai”.
Conte lại trách móc BLĐ Chelsea
HLV Antonio Conte đã tỏ ra không hài lòng với việc Chelsea không thể đưa về tiền đạo Fernando Llorente từ Swansea.
“Kante rất thích di chuyển, với nền tảng thể lực sung mãn cậu ấy có thể chạy trong cả 90 phút mà không biết mệt. Kante không hề ích kỷ, cậu ấy rất chịu khó chuyền bóng, mọi HLV đều muốn có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Kante có tất cả những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy phù hợp với hệ thống mà Conte đang xây dựng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa khi có Bakayoko bên cạnh”, Makelele tiếp tục.
Tien ve Tiemoue Bakayoko se choi tot cung Kante hinh anh 2
Makelele tin Bakayoko sẽ chơi tốt bên cạnh Kante
HLV Conte đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng trong tay, ngoài Kante ông còn có Bakayoko, Fabregas và Danny Drinkwater. Vị chiến lược gia người Italia đã luân phiên người đá cặp với Kante ở khu vực giữa sân. Bakayoko đang dần hòa nhập với lối chơi của Chelsea, khi đã có thời gian làm quen với môi trường mới cầu thủ người Pháp được dự đoán sẽ phát huy những gì tốt nhất của mình. Mùa giải vừa qua, anh đã chơi cực tốt trong màu áo Monaco với chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Thúy Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X