Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Makelele ủng hộ Lampard trở về Chelsea

Chủ Nhật 30/06/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên tiếng về việc Frank Lampard chuẩn bị dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea, cựu tiền vệ Claude Makelele đã có những chia sẻ.


Makelele ủng hộ đồng đội cũ
 

Sau khi chia tay HLV Maurizio Sarri (gia nhập Juventus), Chelsea đang nóng lòng tìm kiếm một chiến lược gia mới. Và theo những thông tin gần đây, Frank Lampard là mục tiêu số 1. Sự kiện này cũng được rất nhiều chuyên gia quan tâm và đưa ra những chia sẻ của mình.
 
Mới nhất, cựu sao người Pháp – Makelele đã có những phát biểu về đồng đội cũ. Anh cho biết: “Hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức. Nhưng với cá nhân tôi, thật tuyệt vời khi chứng kiến các huyền thoại trở về CLB cũ. Tôi rất hy vọng điều đó xảy ra.

Claude Makeke ủng hộ Frank Lampard trở về Chelsea hình ảnh

Claude Makeke ủng hộ Frank Lampard trở về Chelsea


Tôi chắc chắn anh ấy muốn cống hiến tất cả cho Chelsea. Bởi vậy, tôi hoàn toàn đồng tình với mong muốn của CLB, đem anh ấy trở lại. Frank đã sẵn sàng và biết những gì cần thiết để đem lại thành công cho đội bóng.
Anh ấy là một HLV chuyên nghiệp, luôn tập trung vào những chi tiết nhỏ, tập trung vào khát khao cống hiến cho Chelsea. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một HLV tuyệt vời của The Blues”
– Claude Malelele ủng hộ đồng đội cũ.
 
Thậm chí theo những thông tin liên quan, chính Makelele cũng đang được liên hệ để gia nhập thành phần BHL của Chelsea trong mùa giải tới. Hiện nay, thủ thành Petr Cech cũng mới giải nghệ để trở thành GĐKT của CLB thành London.

NÓNG: Công Phượng không sang Pháp mà sẽ thi đấu tại giải VĐQG Bỉ
Báo chí Nhật Bản đưa tin tiền đạo của tuyển Việt Nam sẽ có khoảng một năm thi đấu cho đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ.
Điểm tin bóng đá tối 30/6: Xác định rõ tương lai Lukaku tại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/6.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X