Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thoát chết sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Thứ Năm 01/07/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc, chiếc Mercedes G-Wagon của anh lật nghiêng sau cú va chạm nhưng rất may cầu thủ 23 tuổi không bị ảnh hưởng tới tính mạng.

Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng


Một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng đã diễn ra tại đường cao tốc M25 tại thành phố London. Theo đó, vụ cha chạm khiến một chiếc xe bị biến dạng, còn một chiếc khác bị lật ngửa. Nhiều người nhận ra chiếc xe bị lật nghiêng là chiếc Mercedes G-Wagon trị giá 105.000 bảng của hậu vệ Ainsley Maitland-Niles, người đang khoác áo Arsenal.
Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng
Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng
Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng
Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng

Maitland-Niles gặp tai nạn nghiêm trọng

Một người qua đường kể lại: “Đó là một vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra vào lúc 7h30 sáng (giờ địa phương). Khi chúng tôi đi ngang qua, chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy Maitland-Niles ở bên đường. Có vẻ như cậu ấy vẫn ổn. Cậu ấy gọi điện thoại cho ai đó, trong khi đó chiếc xe của cậu ấy bị lật nghiêng”.

“Tôi nghĩ chắc chắn là cậu ấy đã thoát chết may mắn. Những cú va chạm như vậy, tỷ lệ sống sót là không cao, điều thần kỳ đã đến với cậu ấy”.

video


Người phát ngôn của Arsenal cho biết: “Chúng tôi biết về một vụ tai nạn xe hơi liên quan đến Ainsley Maitland-Niles. Cậu ấy không bị thương và đã về nhà. Cậu ấy sẵn sàng hợp tác với phía cảnh sát để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn”.

Cảnh sát, nhân viên y tế và nhân viên cứu hỏa đều có mặt địa điểm diễn ra vụ va chạm. Chiếc xe của tài xế lớn tuổi kia bị méo mó, và ông được đưa tới bệnh viện.

Maitland-Niles là mẫu cầu thủ đa năng, anh có 64 trận khoác áo Arsenal và ghi 1 bàn. Mùa giải vừa qua cầu thủ này khoác áo West Brom theo dạng cho mượn nhưng chỉ có 12 lần ra sân. Tương lai Arsenal của anh hiện đang bị nghi ngờ, nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Anh ở Hè 2021.
Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021Arsenal tiến rất gần tới tân binh đầu tiên trong hè 2021
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Nuno Tavares của Benfica với mức phí 7 triệu bảng chưa kể phụ phí. Hậu vệ 21 tuổi sẽ sang sân Emirates kiểm tra y...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020
Huyền thoại của Arsenal và bóng đá Thụy Điển - Freddie Ljungberg đã chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020 sau trận đấu với Ukraine ở vòng 1/8.
Arsenal chốt xong tân binh 15 triệu euroArsenal chốt xong tân binh 15 triệu euro
Hàng loạt tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ Nuno Tavares của Benfica, Pháo thủ đã phải chi ra 15 triệu euro cho thương...
Arsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit XhakaArsenal không thể ngồi yên với màn trình diễn của Granit Xhaka
Tiền vệ Granit Xhaka đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng của Thụy Sĩ trước Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, trang Twitter chính thức của Arsenal đã nhanh chóng khen...
Xhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với MourinhoXhaka bóng gió muốn sang Roma hợp tác với Mourinho
Granit Xhaka đã để ngỏ cánh cửa rời Arsenal để tới AS Roma hợp tác với HLV Jose Mourinho. Tiền vệ người Thụy Sĩ tin rằng CLB chủ quản biết mình muốn làm gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X