Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Maitland-Niles khẳng định tương lai chắc nịch ở Arsenal

Chủ Nhật 30/08/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maitland-Niles khẳng định trái tim của anh vẫn luôn ở Arsenal dù đang có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London muốn bán cầu thủ này.
Maitland-Niles đã chơi cực kỳ nổi bật trong trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool đêm qua. Chung cuộc, Arsenal đánh bại Liverpool trên chấm penalty sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số 1-1.

Maitland-Niles là 1 trong 5 cầu thủ Arsenal thực hiện thành công quả penalty để đem lại chiến thắng. Ngay sau trận đấu, anh đã được hỏi về tương lai. Và cầu thủ 23 tuổi khẳng định sự tập trung duy nhất của anh lúc này là cống hiến hết mình cho Arsenal.

Maitland-Niles khẳng định tương lai chắc nịch ở Arsenal hình ảnh

Maitland-Niles mong muốn được ở lại Arsenal


“Tôi là một cầu thủ Arsenal cho đến khi tôi nói gì đó khác. Trái tim tôi ở CLB và khi tôi còn ở đây, tôi sẽ cống hiến 100% sức lực mọi lúc. Chỉ vậy thôi”.

Arteta cũng có những chia sẻ về Maitland-Niles sau chiến thắng tích cực trước Liverpool tại Wembley đêm qua.

“Chúng tôi có đọc nhiều tin tức về các cầu thủ. Việc các đội bóng khác quan tâm tới Maitland-Niles không tồi. Nhưng đây là một cầu thủ mà tôi rất thích và tôi đã nói điều này từ khi mới đến đây.

Cách tốt nhất để thể hiện điều đó là cho cậu ấy chơi ở trận đấu quan trọng nhất mùa này. Và cậu ấy đã phản ứng tốt. Tình hình giữa chúng tôi và các cầu thủ là như vậy.

Tôi luôn cởi mở lắng nghe những cảm xúc của các cầu thủ ở mọi giai đoạn trong sự nghiệp của họ. Khi đó tôi có thể đưa ra lời khuyên, điều tôi kỳ vọng từ họ và nếu chúng tôi hiểu nhau thì chúng tôi có thể đi tiếp cùng nhau.

Nếu có điều gì đó không hiệu quả thì chúng tôi cần phải phân tích với cầu thủ và CLB rồi sau đó tìm ra quyết định đúng đắn nhất cho cả 2 bên”.

Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng lọt vào top 4 Premier League và dự Champions League sau khi giành Siêu cúp Anh đêm qua.
5 điểm nhấn ngày Arsenal hạ Liverpool để giành Community Shield
Arsenal đã vượt qua Liverpool sau loạt luân lưu 11m ở trận tranh Community Shield.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Siêu cúp nước Anh
Arsenal đã đánh bại Liverpool trên chấm phạt đền qua đó giành danh hiệu Siêu cúp nước Anh 2020, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X