Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Maitland-Niles cảnh báo Emery: "Tôi không phải là hậu vệ"

Thứ Năm 19/09/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Maitland-Niles hy vọng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal nhưng mới lên tiếng nhắc nhở ông thầy Emery rằng anh không phải hậu vệ.
Maitland-Niles đã thi đấu ở học viện Arsenal trong vai trò một tiền vệ. Cầu thủ người Anh cho rằng những phẩm chất tốt nhất của mình đều được bộc lộ ở vị trí này. Nhưng HLV Emery đã yêu cầu anh thích nghi với vai trò hậu vệ phải.

Những chỉ trích nhiều khi cũng hướng về phía Maitland-Niles khi khả năng phòng ngự của cầu thủ này không được đánh giá cao. Maitland-Niles cũng không mặn mà gì với vai trò này khi mới bày tỏ hy vọng được thuyên chuyển vị trí khi Bellerin trở lại đội hình.

Sao trẻ Maitland-Niles cảnh báo Emery Tôi không phải là hậu vệ hình ảnh

Maitland-Niles cảnh báo HLV Emery rằng anh không phải hậu vệ


“Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Tôi muốn được ở trong đội hình chính. Nhưng nếu HLV chọn Bellerin thay vì tôi thì đó sẽ là quyết định mà tôi phải tôn trọng. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện và làm việc chăm chỉ để được HLV lựa chọn.

Tôi là một tiền vệ, có thể đá được ở trung tâm hoặc hành lang cánh. Tôi không phải một hậu vệ nên tôi phải nhận nhiều chỉ trích vì khả năng phòng ngự tệ hại. Nhưng đó là điều tôi đang học tập và tôi đã học được vài năm rồi.

Sự chuyển biến không bao giờ đến sau một đêm. Nếu tôi là một hậu vệ từ khi còn nhỏ và khả năng phòng ngự của tôi tệ hại thì tôi mới hiểu được những chỉ trích đó. Còn bây giờ tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng và HLV mà thôi.

Tôi không thể lựa chọn vị trí của mình trong đội hình. Tôi là một cầu thủ tấn công và đó là những gì tôi có thể mang đến cho đội bóng. Tôi vẫn đang học về khía cạnh phòng ngự. Tôi vẫn đang phải học cách đối phó khi các cầu thủ khác nhắm vào tôi.

Thật tuyệt nếu bạn có một vị trí cố định và mọi người được chơi ở vị trí của họ. Vậy nên hy vọng tôi cũng sẽ được trả lại vị trí của mình qua thời gian”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X