Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đa năng gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 12/06/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ainsley Maitland-Niles gia hạn hợp đồng với Arsenal. CLB thành London đã xác nhận điều này trên trang web chính thức của mình.


Ainsley Maitland-Niles sinh ngày 29 tháng 8 năm 1997, tức chuẩn bị bước sang tuổi 21. Cầu thủ đa năng này gia nhập học viện của Pháo thủ từ năm 9 tuổi và gắn bó từ đó tới nay. Anh có màn ra mắt từ cuối năm 2014 song phải đến mùa 2017/18 mới ra quân thường xuyên.

Trở về từ giải U20 thế giới với chức vô địch cùng đội trẻ Anh, vị thế của Maitland-Niles đã thay đổi nhiều. Do Arsenal chỉ tham dự Europa League, HLV Arsene Wenger sẵn sàng dùng những cầu thủ trẻ như anh ở các đấu trường cúp.

Maitland-Niles gia hạn hợp đồng với Arsenal dài hạn hình ảnh

Maitland-Niles gia hạn hợp đồng với Arsenal


Tới hết mùa 2017/18, Maitland-Niles có tới 28 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường. Mùa 2016/17, anh chỉ có 7 trận cho họ. Càng ngày, sự đa năng của Maitland-Niles càng giúp anh được đánh giá cao hơn tại sân Emirates. Như mùa vừa qua, anh chơi tổng cộng 4 vị trí khác nhau từ hậu vệ 2 cánh, tiền vệ phòng ngự tới tiền vệ cánh.

Mới đây, Arsenal tiết lộ Maitland-Niles đã đặt bút ký vào hợp đồng mới dài hạn với họ. Nhân dịp này, cầu thủ sinh năm 1997 cũng được giao số áo mới là 15 thay cho 30 mùa trước. Maitland-Niles cũng mới trở lại Arsenal từ mùa 2016/17 sau 1 năm được đem cho mượn tại Ipswich. Tại đây, anh ra sân 32 lần ra sân, ghi 2 bàn và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất CLB năm đó.

Trong ngày Maitland-Niles gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh vui mừng cho biết: “Tôi cảm thấy may mắn. Tôi đã được trao cơ hội và tôi phải cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi”, anh nói. “Nhưng tôi muốn thấy nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện xuất hiện tại Premier League hơn. Không nhiều sản phẩm của các học viện và các cầu thủ trẻ người Anh có mặt ở giải đấu.”

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Thần đồng PSG ngầm xác nhận chuẩn bị gia nhập Arsenal
Tiền vệ tài năng trẻ Yacine Adli ngầm vẫn sẽ cập bến Emirates mà không chuyện lật kèo trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.
Để thành công, Arsenal cần 3 bản hợp đồng nữa
David Seaman phát biểu về Arsenal, người cũ tin rằng Pháo thủ cần thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng nữa để có thể thành công ở mùa giải tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X