Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal bị chỉ trích dữ dội sau trận thắng Vitoria

Thứ Sáu 25/10/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chỉ trích Maitland-Niles sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Vitoria, người cũ cho rằng cầu thủ 22 tuổi xứng đáng rời sân sớm.

Maitland-Niles bị chỉ trích dữ dội


Hồi tháng 9 năm nay, Ainsley Maitland-Niles nói về vị trí ưa thích ở Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố anh không muốn đá hậu vệ, ngôi sao của Arsenal muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công.
Martin Keown chỉ trích Maitland-Niles sau trận thắng Vitoria hình ảnh

Maitland-Niles bị chỉ trích dữ dội


Trong trận tiếp Vitoria trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League 2019/20, Ainsley Maitland-Niles được sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ 22 tuổi được bố trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Được thay đổi vị trí nhưng màn trình diễn của cầu thủ này cực kỳ tệ hại.

Ainsley Maitland-Niles đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, ngoài tình huống này anh dường như “tàng hình” trên sân. Với màn trình diễn thất vọng Maitland-Niles bị rút khỏi sân ngay sau hiệp 1. Martin Keown chỉ trích Maitland-Niles sau chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Vitoria, người cũ cho rằng cầu thủ 22 tuổi xứng đáng rời sân sớm.

“Maitland-Niles đã không được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải như thường thấy, cậu ấy được đá cao hơn. Tôi nghĩ đây là vị trí ưa thích của Maitland-Niles, song màn trình diễn của cậu ấy quá tệ. Maitland-Niles cẩu thả, cậu ấy xứng đáng bị lên án”.

“Maitland-Niles có tài năng tuyệt vời, nhưng cậu ấy đang lãng phí nó. Cậu ấy lười di chuyển, không nỗ lực và thi đấu với một tinh thần yếu kém, việc Maitland-Niles bị rút ra khỏi sân là hoàn toàn chính xác. Tôi không thấy sự cải thiện về mặt phong độ từ cầu thủ này, sau nhiều năm cậu ấy vẫn dậm chân tại chỗ”.

Ở trận Arsenal vs Vitoria, Pháo thủ dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Nicolas Pepe trở thành người hùng với 2 bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X