Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mainz 4-0 Liverpool: Trận thua không tưởng

Chủ Nhật 07/08/2016 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa bay bổng với chiến thắng 4-0 trước Barcelona, Liverpool đã rơi xuống mặt đất sau thất bại cùng tỷ số trước đội bóng Đức, Mainz 05…

Jugen Klopp trở lại Đức để đối đầu với Mainz – đội bóng mà ông đã khởi đầu sự nghiệp huấn luyện, cùng mong muốn kết thúc sự chuẩn bị cho mùa giải mới cùng những kết quả tích cực.
Mainz 4-0 Liverpool Tran thua khong tuong hinh anh
 


HLV người Đức đã thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng Barcelona 4-0 hôm thứ Bảy tại sân Wembley. Chỉ có Emre Can và Adam Lallana giữ vị trí trong đội hình xuất phát. 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới Barca là Marko Grujic và Divock Origi được xếp đá chính cùng cầu thủ trẻ Ben Woodburn.

Cũng như trận đấu ở Wembley, Liverpool ra sân với chiến thuật 4-3-3 và có sự khởi đầu khá tốt, chủ động kiểm soát bóng và tìm cách đưa bóng xuống biên.

Thế nhưng, Mainz không những đứng vững mà còn tạo ra những đợt phản công, với Christian Clemens và Daniel Brosinski là trung tâm. Chính Brosinski là người mở tỷ số cho đội chủ nhà sau 15 phút thi đấu từ chấm 11, do bóng chạm tay Andre Wisdom trong vòng cấm.

Cũng từ bàn thắng đó, đội bóng của HLV Martin Schmidt giành quyền chủ động và khiến cho Liverpool vất vả trong việc tạo ra cơ hội ở phần sân đối phương.


Nỗi thất vọng của đội bóng Anh tiếp tục tăng lên sau 39 phút, khi Grujic chấn thương mắt cá và phải rời sân, nhường chỗ cho Danny Ings, đẩy Lallana về vị trí tiền vệ. Trước khi kết thúc hiệp 1, Jhon Cordoba nâng tỷ số lên 2-0 cho Mainz.

Klopp quyết định sử dụng sức mạnh của các cầu thủ trẻ khi bước sang hiệp 2, tuy vậy, điều đó chưa phát huy được tác dụng thì đội chủ nhà sớm tạo ra được cơ hội. Đến phút 60, Alex Manninger bị khuất phục một lần nữa bởi pha dứt điểm từ xa của Yunnus Malli.

Klopp hiểu tình thế của đội nhà khi đá 2 trận trong vòng 2 ngày nên ông tiếp tục sử dụng cầu thủ trẻ để họ tích lũy kinh nghiệm, trước lúc tung Roberto Firmino và Georginio Wijnaldum vào sân trong 20 phút cuối.

Đến phút 75, Yoshiniro Muto ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Thắng 4-0 rồi thua 4-0 trong 2 ngày liên tiếp, Liverpool còn cách trận ra quân tại Premier League mùa giải 2016/17, gặp Arsenal, đúng 7 ngày nữa.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X