Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon trên đường đến Man City

Thứ Năm 30/08/2012 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail đưa tin, Man City sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Maicon từ Inter với mức phí 4,7 triệu bảng.

Nguyên nhân được lý giải cho mức giá khá bèo 4,7 triệu bảng của Maicon, chính là việc hậu vệ này đã bước sang tuổi 31. Và quan trọng hơn, đó chính là phía Inter đã không gia hạn hợp đồng với Maicon, và anh chỉ còn một năm nữa là có thể rời Giuseppe Meazza theo dạng tự do.



Maicon có thể sắp rời Meazza
Man City sắp có Maicon

Vừa qua, người đại diện của Maicon, Roberto Calenda cũng xác nhận rằng đã có những lời mời giành cho thân chủ của mình, từ Real Madrid và cả Chelsea. Dù vậy, Man City mới chính là CLB tích cực nhất và đang nắm lợi thế trong thương vụ này.


Mùa bóng 2009/10, dưới thời HLV Mourinho, Maicon là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Inter giành cú ăn ba vĩ đại. Tuy nhiên, Serie A 2011/12, phong độ đi xuống đã khiến Maicon bị mất điểm trong mắt HLV Stramaccioni. Trước đó, chiến lược gia trẻ tuổi này cũng thừa nhận khả năng lớn sẽ để hậu vệ này ra đi. Và tháng 7 vừa qua, Nerazzurri đã hỏi mua thành công Jonathan Moreira từ Santos, và anh này được xem là sự chuẩn bị của Inter cho một tương lai không Maicon.

HLV Mancini cũng không còn lạ gì Maicon. Trong quãng thời gian dẫn dắt Inter, chiến lược gia người Ý đã có 2 năm được làm việc cùng Maicon. Sự xuất hiện của Maicon ở Etihad sẽ củng cố sức mạnh cho hành lang phải của Man City, trong bối cảnh chỉ còn một mình Pablo Zabaleta là lành lặn. Trước đó, Micah Richards đã dính chấn thương mắt cá và phải đến cuối tháng 10 mới có thể trở lại.

Trước Maicon, một công thần nữa của Inter cũng đã nói lời chia tay CLB, đó chính là thủ thành Julio Cesar (32 tuổi). Thủ thành này đã chấp nhận chuyển đến QPR theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X