Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải lôi cúp ra đếm, fan Liverpool chút nữa ôm hận rời Old Trafford

Thứ Hai 21/10/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đại chiến giữa MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, các CĐV đội khách đã có hành động biểu dương sức mạnh trên khán đài.


CĐV Liverpool đếm cúp giữa Nhà hát của những giấc mơ
 

Khỏi phải nói về sự thù địch giữa MU vs Liverpool, 2 đội bóng thành công nhất xứ sở sương mù. Và tất nhiên, người hâm mộ của họ cũng sẵn sàng cà khịa nhau bất cứ khi nào có thể, với sự “lớn mạnh” của các fan Liverpool trong 2 mùa giải gần đây.
 
Liên tiếp thi đấu thành công và ở mùa giải vừa qua, đem về chức vô địch Champions League (cúp châu Âu thứ 6 trong lịch sử), các CĐV Lữ đoàn đỏ đã đe cờ quạt, băng rôn, biểu ngữ và cả bóng bay đến “doạ” Man United (đội bóng mới chỉ 3 lần lên đỉnh trời Âu). Hơn nữa, The Kop hiện tại cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, nơi Quỷ đỏ nằm ở nửa dưới với vị trí thứ 14 (đã lên 13 sau trận hoà này).
 
Nhưng cho dù ồn ào và thích gây sự chú ý trên đất khách, các fan Liverpool chỉ vui mừng được trong hơn 20 phút đầu tiên, trước khi nhận bàn thua từ cú sút cận thành của Marcus Rashford. Chỉ khi Adam Lallana gỡ hoà những phút cuối cùng, họ mới vui vẻ trở lại.

Mải đếm cúp, CĐV Liverpool chút nữa ôm hận rời Old Trafford hình ảnh

CĐV Liverpool lôi cúp ra đếm tại Old Trafford 


Chứng kiến những CĐV đáng ghét thích thể hiện trên sân của mình, fan MU sau trận đã có những bình luận phản pháo: “Chẳng hiểu ở giải Ngoại hạng lại lôi cúp C1 ra đếm làm gì. À mà trong 30 năm qua đã vô địch lần nào đâu mà biết!”
 
Trước đó, HLV Solskjaer cũng lên tiếng mỉa mai đối thủ, rằng MU tuy khó khăn nhưng cũng chẳng cần tới 30 năm để vô địch Premier League lần nữa. Cùng với những diễn biến sôi động trên sân cỏ, những hành động như vậy càng khiến bóng đá trở nên hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn.

Như fan Liverpool chẳng hạn, họ đã chứng tỏ rằng mình cũng thích đếm cúp như thường. Và cũng may mà kiếm được 1 điểm trước Quỷ đỏ, chứ đã trót lôi cúp ra đếm mà lại tay trắng ra về thì... khó xử lắm.

MU 1-1 Liverpool: Bức ảnh Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt
Trong trận cầu bất phân thắng bại trên SVĐ Old Trafford, pha bóng đáng chú ý nhất chính là tình huống tranh chấp tay đôi giữa Marcus Rashford và Virgin Van...
VIDEO: Chặn đứng mạch thắng của Liverpool, Ole Solskjaer hết lời ca ngợi trọng tài
Trong khi Klopp chỉ trích dữ dội các quyết định của ban trọng tài cũng như VAR ở trận hòa MU 1-1 Liverpool vừa diễn ra thì HLV Ole Solskjaer hồ hởi khen ngợi...
VIDEO: Jurgen Klopp chỉ trích dữ dội các trọng tài quá phụ thuộc vào VAR
Liverpool bị cắt đứt mạch trận toàn thắng tuyệt đối và bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League, Klopp bực tức chỉ...
May mắn có được 1 điểm trước MU, đội trưởng Liverpool phản ứng thế nào?
Jordan Henderson phát biểu sau trận MU vs Liverpool, đội trưởng của The Kop đã chỉ trích những quyết định của trọng tài chính.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X