Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mải đỡ bóng, Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáo

Thứ Hai 01/03/2021 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong trận Chelsea vs MU 0-0 ở vòng 26, khi tiền đạo Marcus Rashford trở thành nạn nhân của… chính tốc độ của mình.

Rashford ngã sấp mặt trên sân

 

Trong một tình huống sở trường, chạy chỗ để đón đường chuyền dài của đồng đội, tiền đạo Marcus Rashford đã rất nỗ lực để ngăn bóng đi hết đường biên ngang. Tiền đạo này đã làm mọi cách để đẩy bóng tới vị trí Chelsea chỉ có thể ném biên, thay vì một quả phát bóng lên, nhưng điều này đã khiến chính anh bị đau.


Sau nỗ lực gạt bóng, số 10 của MU đã đâm sầm vào biển quảng cáo, làm đổ một chiếc micro đặt ở góc sân và ngã sấp mặt. Marcus Rashford thậm chí còn được một cầu thủ Chelsea tiến tới hỏi thăm sau khi tỏ ra ái ngại với hình ảnh này.

via GIPHY

Mải đỡ bóng, Marcus Rashford ngã sấp mặt vào biển quảng cáo hình ảnh

Marcus Rashford được trọng tài và Azpilicueta chạy tới hỏi thăm


Rất may cho Rashford và cả Man United, khi pha bóng này không dẫn tới chấn thương nào. Tiền đạo sinh năm 1997 vẫn thi đấu đến hết trận, chỉ có điều không có bàn thắng nào xuất hiện. 


Hài hước ở chỗ, pha bóng này đến ngay sau tình huống tương tự của Olivier Giroud. Chân sút Chelsea lao vào đánh đầu nhưng hụt bóng, và rồi lưng của anh đập thẳng vào cột dọc, khiến anh nằm sân một lúc.

Về trận đấu Chelsea vs MU kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng đó là kết quả xứng đáng bởi cả 2 đội đều không muốn mạo hiểm. Bên cạnh đó, chỉ có một ca chấn thương xuất hiện trong trận đến từ vị trí của Callum Hudson-Odoi.


Chelsea công bố đội hình theo phong cách Tinder

 


Chelsea nhận tin buồn sau trận hòa MUChelsea nhận tin buồn sau trận hòa MU
Sau trận hòa 0-0 trước MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, NHM Chelsea nhận tin buồn khi tiền vệ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương.
Tịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno FernandesTịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno Fernandes
Tiếp tục thi đấu không thành công trước Big Six, HLV Solskjaer đã chỉ trích quyết định của trọng tài không cho Man United được hưởng phạt đền.
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X