Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải chơi cùng các đồng đội ở Arsenal, Cole bị Mourinho “trừng phạt”

Thứ Bảy 21/12/2013 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mới đây, Ashley Cole vừa trở về Arsenal để tham dự bữa tiệc Giáng sinh với các đồng đội cũ. Sau khi biết được thông tin này, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức đưa ra quyết định với vị trí của hậu vệ người Anh, đó là việc Cole sẽ phải vắng mặt trong trận derby London tới đây với Pháo thủ.

Đến lượt Cole bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị
Ashley Cole (áo xanh) sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea

Đêm 19/12 vừa rồi, để lên tinh thần trước trận đấu quan trọng gặp Chelsea sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 24/12 tại vòng 17 Premier League, các cầu thủ Arsenal đã tranh thủ tố chức một buổi “Giáng sinh sớm” và chọn hộp đêm Libertine tại London làm địa điểm tổ chức bữa tiệc. Cũng trong buổi tối hôm đó, tức chỉ đúng 1 ngày sau khi Chelsea vừa bị Sunderland loại ở tứ kết Cúp Liên đoàn, Ashley Cole đã rủ bạn bè đến tham dự một bữa tiệc mừng Giáng Sinh của đội bóng cũ Arsenal. Điều này là tương đối bất ngờ bởi một “dân chơi thực thụ” như hậu vệ người Anh vốn có vẻ không hề hợp cạ với các học trò “ngoan ngoãn” của HLV Arsene Wenger.

Đáng chú ý là việc Cole không chỉ đi một mình mà còn dẫn theo 2 người đồng đội ở Chelsea là Andre Schurrle và Ryan Bertrand. Cảm thấy không hài lòng với hành động của các học trò, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc trên.

“Đó là ngày nghỉ của các cầu thủ nên tôi chẳng có ý kiến gì về vụ việc cả. Chelsea cũng không hề có lịch tập vào buổi sáng hôm sau nên tôi chẳng có quyền gì để ngăn cấm họ cả. Tôi chỉ là một huấn luyện viên nên chỉ có thể hoàn thành những gì quy định trong công việc của mình. Sự vui chơi hay giải trí là vấn đề đời tư cá nhân của mỗi cầu thủ”.

Mặc dù tỏ ra khá thoải mái trong vấn đề đi lại nhưng khi được các phóng viên hỏi về việc có sử dụng Ashley Cole trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal mấy ngày tới hay không, vị chiến lược gia người Bồ lại ngay lập tức thể hiện sự khó chịu: “Cậu ấy sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị hoặc là ở nhà. Ivanovic sẽ đá cánh phải còn Azpilicuetta chơi bên phần đối diện. Terry cũng chắc một suất đá chính ngay từ đầu. Ở vị trí còn lại, tôi đang băn khoăn sẽ sử dụng Cahill hay Luiz”.

Với khoảng cách chỉ 2 điểm kém hơn Arsenal, trận đại chiến sẽ diễn ra vài ngày nữa với các Pháo thủ chính là cơ hội thuận lợi để Chelsea đánh chiếm ngôi đầu bảng. Trong thời điểm thầy trò HLV Wenger đang không có phong độ tốt khi vừa thua liên tiếp 2 trận trước Napoli và Man City (tính ra đã 3 trận không thắng), The Blues hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp ngay trên sân Emirates.

Chelsea hiện đang nay đang sở hữu một tuyến giữa thực sự hùng hậu nhưng lại gặp vấn đề ở khâu dứt điểm, đồng thời hàng phòng ngự của đội bóng này cũng rất nhiều lần chơi thiếu tập trung. Arsenal không phải một đội bóng chơi kín kẽ nhưng Pháo thủ lại sở hữu hàng công cực kỳ linh hoạt. Điều đó có thể gây ra những khó khăn nhất định cho thầy trò HLV Jose Mourinho.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X