Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez: "Tôi đã ở rất gần Arsenal nhưng..."

Thứ Bảy 02/12/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez tiết lộ anh đã ở rất gần Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

 

Sau khi Leicester vô địch Premier League, rất nhiều ngôi sao của họ lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Kante đã chuyển đến Chelsea trong khi đó hai ngôi sao còn lại là Vardy và Mahrez nhận được rất nhiều những lời đề nghị. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Arsenal quan tâm đến tiền vệ Riyad Mahrez, thậm chí họ còn đưa ra nhiều lời đề nghị cho cầu thủ này. Tuy nhiên, khúc mắc trong quá trình đàm phán khiến Pháo thủ không thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991.
Tien ve Riyad Mahrez suyt nua gia nhap Arsenal hinh anh
Mahrez thừa nhận được Arsenal quan tâm ở Hè 2016
Trong một phát biểu mới nhất trên Daily Mail, tiền vệ Mahrez tiết lộ anh đã ở rất gần Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Tôi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB. Giữa hai bên đã có những cuộc đàm phán, nhưng rồi cuối cùng tôi nhận được thông báo tiếp tục gắn bó cùng Leicester. Tôi nghĩ rằng những khúc mắc về giá chuyển nhượng khiến hai bên không tìm được tiếng nói chung”.
Tiết lộ: Pogba rất hâm mộ Arsenal
Trước thềm trận chiến căng thẳng giữa 2 đội, tiền vệ Paul Pogba cùa Man United đã thừa nhận anh từng ủng hộ Arsenal trong quá khứ.
Hè này, Riyad Mahrez tiếp tục được nhiều đội bóng quan tâm, thậm chí anh còn rời nơi ĐTQG tập trung để về ký hợp đồng với một đội bóng lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ 26 tuổi vẫn ở lại Leicester. Mùa này, Mahrez đang chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân King Power, anh đã có 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Premier League, ngôi sao người Algeria vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của “Bầy cáo”.
Tien ve Riyad Mahrez suyt nua gia nhap Arsenal hinh anh 2
 Mahrez tiếp tục được Arsenal nhắm tới vào tháng 1 năm 2018
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sắp đến và Mahrez tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ được quan tâm nhất. Arsenal tiếp tục nhắm ngôi sao của Leicester để thay thế Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi do chỉ còn hợp đồng có vài tháng. Barca cũng đã nhắm cầu thủ người Algeria để nâng cấp hàng công, phía Leicester vẫn khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X