Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez tiết lộ tham vọng lớn sau khi gia nhập Man City

Thứ Ba 24/07/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez hy vọng sẽ giành được danh hiệu ở mọi mùa giải gắn bó với Man City trong tương lai.

Mahrez tiết lộ tham vọng lớn

Cầu thủ 27 tuổi đã chuyển tới nhà ĐKVĐ Premier League từ Leicester với mức phí được dự đoán rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Nhờ vậy, anh cũng đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất Man City vào lúc này.

Mahrez từng giúp Leicester thăng hạng và lên chơi ở Premier League vào mùa giải 2013/14. Sau đó, anh đã cùng với “Bầy cáo” viết nên câu chuyện cổ tích có một không hai trong lịch sử khi vô địch Premier League hai năm sau. Nhưng đó cũng là danh hiệu cuối cùng mà Mahrez giành được tại sân King Power.

Mahrez tiết lộ tham vọng lớn sau khi gia nhập Man City hình ảnh

Riyad Mahrez bày tỏ tham vọng lớn sau khi gia nhập Man City


Trước thềm hai trận giao hữu với Liverpool và Bayern Munich tại giải ICC, tuyển thủ Algeria tiết lộ rằng chính tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của Pep Guardiola là điều thu hút anh tới đầu quân cho Man City.

“Tôi là một cầu thủ tham vọng. Tôi muốn giành danh hiệu trong mọi mùa giải mình thi đấu. Tôi nghĩ Man City là một đội bóng luôn luôn cố gắng giành danh hiệu mỗi mùa giải.

“Đây là một đội bóng lớn. Cách chơi bóng cũng rất ấn tượng. Họ còn có một HLV tầm cỡ dẫn dắt. Và đó là lý do tôi tới đây”.

Mahrez khen ngợi Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola đã phải mất một mùa giải để thích nghi với cuộc sống ở Anh. Và sau một năm trắng tay, ông đã chứng tỏ được khả năng khi vô địch Premier League một cách áp đảo. Và Mahrez đã bị ấn tượng mạnh bởi ông thầy người Tây Ban Nha trong thời gian ngắn làm việc cùng nhau
.
“Ông ấy là một người tham vọng. Ông ấy muốn giành được mọi danh hiệu. Ông ấy làm việc rất chăm chỉ trên sân tập và luôn chú ý vào mọi tiểu tiết. Tôi sẽ cải thiện được mình dưới sự chỉ đạo của ông ấy. Và tôi nghĩ ông ấy sẽ còn tăng cường sức mạnh đội hình của Man City hơn nữa”.

Xem thêm những tin tức khác về Mahrez:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X