Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez thừa nhận muốn chuyển tới Man City

Thứ Sáu 09/03/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mahrez sang Man City là thông tin rất được chú ý kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mới đây, thêm một, tiền vệ này đã lên tiếng xác nhận mối quan tâm của mình.


Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Riyad Mahrez đều được cho là sẽ ra đi, sau khi anh bày tỏ tham vọng muốn chuyển đến một CLB lớn hơn. Tuy nhiên, CLB chủ quản Leicester vẫn không cho trụ cột của mình được toại nguyện, và luôn hét giá quá cao cho bất kỳ lời hỏi mua nào. Mùa đông này cũng vậy, những tưởng thương vụ Mahrez sang Man City đã được hoàn thành, nhưng rồi Bầy Cáo đòi đến 9 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Điều đó khiến cầu thủ Algeria vùng vằng và bỏ tập trong 2 trận, trước khi “hồi tâm chuyển ý” bằng lời cam kết cống hiến cho đội nhà. Riyad Mahrez cũng chia sẻ về khoảng thời gian đó: “Tôi đã rời khỏi bản doanh CLB vì tôi cần thời gian để suy nghĩ. Đó là một tình huống rất khó khăn, nhưng sau tất cả, chúng tôi đã tiến lên phía trước – CLB, các cầu thủ và bản thân tôi. Man City là một đội bóng lớn, là thương vụ tốt cho tất cả, nhưng điều đó đã là quá khứ.”

Thương vụ Mahrez sang Man City suýt nữa được hoàn thành ở mùa đông

Thương vụ Mahrez sang Man City suýt nữa được hoàn thành ở mùa đông


“Tôi không muốn nói về nó nữa, điều đó đã ở sau lưng rồi. Bây giờ, tôi đang tiến lên phía trước, cố gắng hết sức mình để cống hiến cho toàn đội, đó là điều quan trọng nhất với tôi. Việc trở lại với CLB cũng rất khó khăn, tôi đã nói chuyện với HLV cùng các đồng đội, và tất cả đều OK với việc này. Như tôi đã nói, điều đó đã là quá khứ rồi” – Riyad Mahrez nói về thương vụ sang Man City.
 
Lúc này, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn còn hợp đồng với Leicester đến năm 2020, nhưng anh cũng một lần nữa úp mở về tương lai mình: “Trong bóng đá, người đến người đi là điều bình thường. Tôi không khẳng định mình sẽ ra đi hay ở lại. Chúng tôi luôn có sự trao đổi với nhau, tôi và đội bóng, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và chúng ta sẽ cùng chờ xem mùa giải này khép lại.”
 
“Hiện nay, tôi vẫn là cầu thủ của Leicester và tôi hài lòng tại đây. Chúng ta còn xa mới đến kỳ chuyển nhượng. Tâm trí và sự tập trung của tôi đều dành cho đội bóng. Chúng tôi vẫn còn 10 trận đấu nữa ở phía trước – 9 ở giải Ngoại hạng và 1 ở FA Cup (với Chelsea), nhưng cũng có thể nhiều trận nữa nếu chúng tôi tiền sâu. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm.”
 
Mặc dù vậy, thương vụ tiền vệ Riyad Mahrez sang Man City, hoặc một đội bóng lớn khác đều có khả năng xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 
Thống kê Riyad Mahrez ở EPL mùa giải này
Mahrez
 
Kẻ nổi loạn Mahrez được chào đón trở lại Leicester
Sau khoảng thời gian “tĩnh tâm” suy nghĩ, rốt cuộc tiền vệ Riyad Mahrez cũng được chào đón trở lại bởi các đồng đội.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X