Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal

Thứ Tư 23/12/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.

Mahrez thừa nhận may mắn

Dù Man xanh được đánh giá vượt trội Arsenal, nhưng bước ngoặt của trận đấu chỉ diễn ra khi người gác đền của Pháo thủ mắc sai lầm tai hại. Cụ thể trong hiệp 2, Riyad Mahrez đã đưa Man City vươn lên dẫn 2-1 với cú sút phạt trực tiếp, ngay trước mặt thủ thành Alex Runarsson.

Tiền vệ người Algeria nghĩ rằng số 13 của Arsenal sẽ di chuyển trong tình huống đó, nên sút đúng vào vị trí của thủ môn này. Tuy nhiên, Runarsson đã đứng yên và… vẫn bắt hụt, khiến Arsenal nhận bàn thua đầy bất ngờ.

Riyad Mahrez nói gì sau khi hạ nhục thủ thành Arsenal hình ảnh

Tình huống Riyad Mahrez sút phạt vào lưới Arsenal


Chia sẻ về tình huống này, Mahrez cho biết: “Tôi để ý vị trí đứng của thủ môn, cậu ta đứng gần cột dọc. Tôi nghĩ cậu ta sẽ di chuyển nên quyết định sút vào đó, nhưng cậu ta lại đứng yên. Thật may khi cậu ta đã bắt bóng sai cách.”

Với trận thua này, Arsenal tiếp tục chuỗi ngày khủng hoảng không lối thoát, và sẽ không bất ngờ nếu HLV Mikel Arteta bay ghế trong thời gian tới.

HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X