Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez sẽ bị cắt lương nếu tiếp tục làm loạn

Thứ Năm 08/02/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Gordon Taylor của Leicester khẳng định sẽ không trả lương cho tiền vệ Riyad Mahrez nếu anh tiếp tục từ chối thi đấu.

Tiền vệ Riyad Mahrez đang là một trong những cầu thủ được báo giới quan tâm rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 được Man City quan tâm ở phiên chợ Đông 2018, anh đã đến gặp BLĐ đòi ra đi. Tuy nhiên, Leicester đã làm khó cầu thủ này khi hét giá 95 triệu bảng, điều đó khiến cầu thủ 26 tuổi không thể chuyển tới Etihad. Không thể ra đi khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản, anh đã bỏ tập và từ chối ra sân thi đấu. Trong 2 trận gần nhất của Leicester Mahrez đều không có mặt.
Tien ve Riyad Mahrez bi Leicester phat nang hinh anh
Mahrez đòi tới Man City nhưng không thành công
Cuối tuần này, Leicester sẽ có trận đấu với Man City, tiền vệ Mahrez tiếp tục không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của “Bầy cáo”. The Sun thậm chí còn khẳng định cầu thủ này sẽ từ chối ra sân cho đến khi nào được ra đi thì thôi. Hành động của cầu thủ 26 tuổi khiến BLĐ Leicester vô cùng tức giận, họ đã phạt tiền cầu thủ này. Nhưng hình phạt này chưa đủ sức răn đe khi Mahrez vẫn chưa quay trở lại tập luyện. Đội chủ sân King Power sắp sửa đưa ra một hình phạt mới.
Hành động của Mahrez khiến Pep Guardiola chán nản
Theo Daily Star, Pep Guardiola đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez vì hành động nổi loạn của cầu thủ này trong thời gian gần đây.
Giám đốc điều hành Gordon Taylor của Leicester khẳng định sẽ không trả lương cho tiền vệ Riyad Mahrez nếu anh tiếp tục từ chối thi đấu: “Cậu ấy đang là cầu thủ nhận lương cao nhất CLB với 100.000 bảng/tuần, có thể chúng tôi sẽ cắt lương nếu cậu ấy tiếp tục không ra sân thi đấu. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi chúng tôi chỉ trả lương cho những cầu thủ có đóng góp cho đội bóng. Mahrez đang bị chi phối bởi những thông tin từ truyền thông, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình tĩnh và trở lại thi đấu”.
Tien ve Riyad Mahrez bi Leicester phat nang hinh anh 2
Riyad Mahrez bị cắt lương nếu tiếp tục từ chối ra sân thi đấu
“Tôi nghĩ rằng hành động của cậu ấy không phải một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn sẽ không thể chấp nhận những cầu thủ đòi ra đi và từ chối thi đấu. Hành động của cậu ấy khiến chúng tôi không hài lòng, nhưng phía Leicester sẵn sàng tha thứ. Chúng tôi sẵn sàng đón cậu ấy trở lại nếu như Mahrez đưa ra lời xin lỗi. Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi gặp những tình huống như thế này, chúng tôi đã có hướng giải quyết vụ việc của Mahrez”, Giám đốc điều hành của Leicester tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X