Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van Persie

Thứ Năm 11/03/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đã gia nhập danh sách ghi bàn bằng chân trái nhiều nhất lịch sử Premier League cùng một loạt tên tuổi lừng lẫy sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-2 của Man City trước Southampton.
Hai bàn vừa rồi đã giúp Riyad Mahrez sở hữu tổng cộng 51 bàn thắng được thực hiện bằng chân trái ở đấu trường Premier League. Tuyển thủ Algeria trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử giải đấu cán mốc 50 pha lập công bằng chân trái.

Xé lưới Southampton, Riyad Mahrez sánh ngang Giggs và Van Persie hình ảnh
Mahrez lập cú đúp vào lưới Southampton

6 người trước đó đạt thành tích này là Robbie Fowler, Robin van Persie, Ryan Giggs, Mohamed Salah, Romelu Lukaku và Olivier Giroud.

Sau khi bị Manchester United kết thúc chuỗi 21 trận thắng liên tiếp vào cuối tuần, Man City đã lập tức tìm lại niềm vui. 3 điểm trước Southampton giúp đoàn quân của Pep Guardiola tiến thêm một bước tới ngôi vô địch Premier League.

Ngoài Mahrez, Kevin De Bruyne cũng lập cú đúp bên cạnh 1 bàn của Ilkay Gundogan, góp công vào chiến thắng 5-2 của Man City. Qua đó, The Citizens nới rộng khoảng cách với vị trí nhì bảng của MU lên thành 14 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Thắng 6 trong 9 trận còn lại, Man City chắc chắn sẽ giành được cúp bạc Premier League lần thứ 2 trong 3 mùa qua. Riêng Mahrez đã ghi 9 bàn ở Premier League mùa này trong đó 4 ở 6 trận gần nhất. Mahrez đang hướng tới chức vô địch Premier League thứ 3 trong sự nghiệp sau 1 lần cùng “Bầy cáo” mùa 2015-16 và 1 lần cùng Man City mùa 2018-19.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X