Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng đẩy "bom xịt" tới PSG

Thứ Bảy 14/03/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng để Mahrez ra đi và PSG là điểm đến được cầu thủ người Algeria ưu tiên vào mùa hè tới.
Mahrez mới gia nhập Man City từ năm 2018. Nhưng đội bóng thành Manchester đã sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Algeria.

Hiện tại, Man City đang phải đối phó với án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa giải của UEFA. Đội bóng thành Manchester tính toán đây sẽ là thời điểm hợp lý để tạo ra sự cải tổ và sẵn sàng cạnh tranh sau khi án phạt nặng nề của UEFA kết thúc.

Sẽ có nhiều sự xáo trộn về đội hình của Man City ở mùa hè tới. Đó là điều được HLV Pep Guardiola xác nhận. Và bên cạnh những tân binh mới mẻ cập bến Etihad, sẽ có những người phải ra đi.

Man City sẵn sàng đẩy bom xịt Mahrez tới PSG hình ảnh

Man City sẵn sàng đẩy "bom xịt" Mahrez tới PSG


Mahrez là một trong số những cái tên được Man City xác định thanh lý đầu tiên. Mahrez đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội chủ sân Etihad kể từ sau khi chuyển đến đây với mức phí kỷ lục 60 triệu bảng. Ở mùa giải 2018/19, Mahrez ra sân 27 lần ở Premier League và đóng góp được 7 bàn thắng. Mùa này, phong độ của anh có tiến bộ hơn nhưng vẫn chưa đủ với một đội bóng tham vọng như Man City.

Rời sân Etihad, điểm đến được Mahrez ưu tiên là PSG. Tại Công viên các Hoàng tử, Mahrez sẽ đảm nhiệm vị trí chạy cánh phải để Mbappe được thuyên chuyển vào đá tiền đạo cắm sau khi Cavani rời đi. Viễn cảnh sáng sủa này đủ để khiến Mahrez yếu lòng và đưa ra quyết định chia tay Man City là điều đơn giản, nhất là khi lương thưởng của anh khó lòng bị ảnh hưởng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X