Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez rời Leicester nhưng không đến Arsenal

Thứ Năm 31/08/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phóng viên đài BBC, David Ornstein, tiền vệ Riyad Mahrez sẽ rời khỏi Leicester nhưng không cập bến Arsenal.

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá Algieria đã thông báo cho phép tiền vệ Riyad Mahrez rời khỏi ĐT để trở về châu Âu. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết tâm rời Leicester để cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Từ đầu Hè này, anh đã đánh tiếng muốn rời sân King Power, song mức giá 50 triệu bảng mà “Bầy cáo” muốn thu về khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này không quá hào hứng. Nhưng với việc Mahrez rời ĐT Algieria để trở lại châu Âu cho thấy anh gần như sẽ rời Leicester.
Tien ve Riyad Mahrez nhung khong den Arsenal hinh anh
Mahrez gần như sẽ rời Leicester
Lúc này, bến đỗ của tiền vệ Mahrez đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Có ít nhất 5 đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ 26 tuổi, bao gồm Chelsea, Arsenal, M.U, Tottenham và Barca. Khả năng cầu thủ sinh năm 1991 cập bến một đội bóng ở thành London là cao hơn cả, bởi mới đây những phóng viên đã bắt gặp cầu thủ này xuất hiện ở thủ đô của nước Anh. Như vậy là Mahrez có thể sẽ tới Arsenal, Chelsea hoặc Tottenham.
Hụt Chamberlain, Chelsea tính chốt nhanh mục tiêu mới
Chelsea đang dự tính sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Cedric Soares trong ngày hôm nay sau khi đã phải nhận thất bại khi theo đuổi Chamberlain của Arsenal.
Khả năng Riyad Mahrez của Leicester tới Arsenal là khá cao. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ bán Alexis Sanchez cho Man City và dùng số tiền thu về từ thương vụ này để đưa về cầu thủ người Algieria. Từ đầu Hè đến nay cầu thủ 26 tuổi cũng là mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Theo phóng viên đài BBC, David Ornstein, tiền vệ Riyad Mahrez sẽ rời khỏi Leicester nhưng không cập bến Arsenal.
Tien ve Riyad Mahrez nhung khong den Arsenal hinh anh 2
Phóng biên BBC khẳng định Mahrez không tới Arsenal
David Ornstein chia sẻ: “Mahrez đã rời đội tuyển Algeria để ký hợp đồng với một đội bóng mới, nhưng đó không phải là Arsenal. Pháo thủ không hứng thú với cầu thủ 26 tuổi, bản thân Mahrez cũng không ưu tiên đến Emirates”. Như vậy là rất có thể cầu thủ sinh năm 1991 sẽ đến Chelsea hoặc Tottenham. Cũng theo David Ornstein thì mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Julian Draxler, rất có thể Pháo thủ sẽ đồng ý chi ra 30 triệu euro để đưa về ngôi sao của PSG.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X