Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez ra điều kiện không thể tin được với Leicester

Thứ Sáu 09/02/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, tiền vệ Riyad Mahrez chỉ trở lại thi đấu nếu Leicester hứa sẽ để anh ra đi vào Hè 2018.

Tại vòng 27 Premier League, Leicester sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City. Ngôi sao quan trọng nhất của họ, Riyad Mahrez vẫn không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB. Việc không được chuyển đến Etihad đang khiến cầu thủ này chán nản, anh từ chối tập luyện và ra sân cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của “Bầy cáo”, trong hai trận gần đây vắng anh đội chủ sân King Power để thua Everton 1-2 và để Swansea cầm hòa 1-1. Việc Mahrez không thi đấu trước Man City khiến Leicester gặp rất nhiều khó khăn, khả năng họ phải nhận thất bại đang là rất cao.
Tien ve Riyad Mahrez ra dieu kien kho tin voi Leicester hinh anh
Riyad Mahrez từ chối thi đấu cùng Leicester
Tiền vệ Mahrez đã bị phía Leicester phạt tiền, nhưng điều đó là chưa đủ để cầu thủ này quay trở lại thi đấu. Hiện ngôi sao 26 tuổi vẫn từ chối tập luyện cùng các đồng đội. Theo The Times, tiền vệ sinh năm 1991 chỉ trở lại thi đấu nếu Leicester hứa sẽ để anh ra đi vào Hè 2018. Ngôi sao người Algerian hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Man City dù mua hụt Mahrez vào tháng 1 này nhưng hứa sẽ trở lại vào Hè 2018. Chelsea và Liverpool cũng được cho là muốn có cầu thủ người Algerian.
Mahrez sẽ bị cắt lương nếu tiếp tục làm loạn
Giám đốc điều hành Gordon Taylor của Leicester khẳng định sẽ không trả lương cho tiền vệ Riyad Mahrez nếu anh tiếp tục từ chối thi đấu.
Theo Daily Star, Pep Guardiola đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez vì hành động nổi loạn của cầu thủ này trong thời gian gần đây. Ông thầy người Tây Ban Nha không chấp nhận sử dụng những cầu thủ vô kỷ luật, hành động của Mahrez đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt cựu HLV Barca. Nhiều khả năng Man xanh sẽ chuyển hướng sang những cầu thủ khác thay vì đưa về ngôi sao 26 tuổi.
Tien ve Riyad Mahrez ra dieu kien kho tin voi Leicester hinh anh 2
Mahrez chỉ ra sân trở lại nếu được ra đi vào Hè 2018
Hôm qua, Giám đốc điều hành Gordon Taylor của Leicester khẳng định sẽ không trả lương cho tiền vệ Riyad Mahrez nếu anh tiếp tục từ chối thi đấu: “Cậu ấy đang là cầu thủ nhận lương cao nhất CLB với 100.000 bảng/tuần, có thể chúng tôi sẽ cắt lương nếu cậu ấy tiếp tục không ra sân thi đấu. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi chúng tôi chỉ trả lương cho những cầu thủ có đóng góp cho đội bóng. Mahrez đang bị chi phối bởi những thông tin từ truyền thông, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình tĩnh và trở lại thi đấu”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X