Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lên tiếng về mâu thuẫn với De Bruyne

Thứ Hai 02/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City tuyên bố anh và Kevin de Bruyne không có mâu thuẫn như báo chí đã đồn thổi.

Riyad Mahrez phủ nhận mâu thuẫn với De Bruyne


Ở trận đấu gần nhất, Man City dù được đánh giá cao hơn hẳn Sheffield United nhưng chỉ có được chiến thắng 1-0. Hậu vệ Kyle Walker là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.
Tiền vệ Riyad Mahrez lên tiếng về mâu thuẫn với De Bruyne hình ảnh

Mahrez phủ nhận mâu thuẫn với De Bruyne


Sau trận đấu, phóng viên Sam Lee của tờ The Athletic tiết lộ rằng bộ đôi Riyad Mahrez và Kevin De Bruyne đã có lời qua tiếng lại. Theo đó, họ không hài lòng ở một vài tình huống cả hai có thể chọn cách phối hợp với các đồng đội nhưng lại dứt điểm.

Cũng theo Sam Lee thì hai người đều tỏ ra bực bội khi bước vào phòng thay đồ. Trước những tin đồn, người trong cuộc đã phải lên tiếng. Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City tuyên bố anh và Kevin de Bruyne không có mâu thuẫn như báo chí đã đồn thổi.

Mahrez viết trên Twitter: “Tôi không biết anh lấy nguồn tin ở đâu nhưng đừng nên tin chúng Sam nhé. Tôi và De Bruyne có mối quan hệ tốt, chúng tôi không hề cãi nhau. Bạn hãy hỏi De Bruyne xem, cậu ấy cũng sẽ có câu trả lời như vậy".

Với việc Jesus và Aguero đều dính chấn thương, Riyad Mahrez được sử dụng thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, cựu sao Leiceter thi đấu không mấy ấn tượng. Anh mới ghi được 1 bàn sau 9 lần ra sân.

Bayern hủy gia hạn, tương lai mục tiêu MU và Man City bị nghi ngờ lớn
Bayern Munich đã rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng với David Alaba sau khi không đạt thỏa thuận với tuyển thủ Áo.
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...
Ferdinand cảnh báo Man City về hợp đồng của Pep Guardiola
Rio Ferdinand cảnh báo rằng các cầu thủ Man City có thể bị rơi vào trạng thái bất ổn khi HLV Pep Guardiola không cam kết tương lai với đội bóng bằng một bản...
Ruben Dias: Câu trả lời cho những vấn đề của Manchester City? (P2)
Dias sẽ mang đến một sự khác biệt lớn ở hàng thủ đội chủ sân Etihad, nhưng những sai lầm cá nhân không phải là lý do chính khiến cho Man City trở nên mong manh...
Man City thắng sát nút Sheffield: Ngày về xúc cảm của Walker
Kyle Walker đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên sân Bramall Lane trong ngày nhiều cầu thủ Man City chơi dưới sức.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X