Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nói gì sau khi lập cú đúp giúp Leicester duy trì ngôi đầu bảng?

Chủ Nhật 20/12/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Leicester đã tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình với chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân Goodison Park của Everton tối qua. Và cái tên sáng nhất không phải ai khác ngoài ngôi sao người Algeria, Riyad Mahrez.

Mahrez noi gi sau khi lap cu dup giup Leicester duy tri ngoi dau bang hinh anh
Mahrez tiếp tục đà thăng hoa với một cú đúp vào lưới Everton
Với những màn trình diễn xuất sắc hồi đầu mùa, Leicester đã được các chuyên gia gắn mác “ngựa ô” ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, khác với những chú “ngựa ô” trước đây chỉ lọt vào top 4 rồi hụt hơi và lại trở về vị trí đích thực của họ trong tháng 12 khắc nghiệt này, Leicester vẫn giành những chiến thắng liên tiếp dù đối thủ của họ có khó nhằn tới cỡ nào. Hiện giờ đoàn quân của HLV Ranieri đang đóng đinh trên đỉnh bảng xếp hạng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Trong trận đấu khó khăn trên sân Goodison Park vừa qua, phải đối đầu với một đội quân hùng hậu với sát thủ Lukaku đang vào phom, “bầy cáo” vẫn biết cách vượt qua nghịch cảnh với chiến thắng vất vả 3-2 nhờ hai bàn thắng từ chấm 11m của Riyad Mahrez và một bàn của cầu thủ người Nhật, Shinji Okazaki. Với 3 điểm có được, các cầu thủ Leicester sẽ chắc chắn có được một kỳ Giáng sinh ấm áp với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.
Chelsea chi 30 triệu bảng mua sát thủ của Leicester
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẽ hỏi mua tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. 30 triệu bảng là số tiền đội...
Phát biểu sau trận cầu kịch tính Everton 2-3 Leicester vừa qua, ngôi sao Riyad Mahrez cho biết đây chính là một trong những trận đấu khó khăn nhất của anh và các đồng đội ở mùa giải năm nay. “Đây là một trận đấu khó khăn, tôi nghĩ là trận đấu khó khăn nhất trên sân khách của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã thắng 3-2, họ không tạo ra được quá nhiều cơ hội nhưng họ kiểm soát bóng vượt trội so với chúng tôi. Tôi nghĩ toàn đội đã phòng ngự khá tốt và xứng đáng có được chiến thắng này. Tôi rấ vui khi giành được những chiến thắng cùng đội bóng, nhất là những chiến thắng trên sân khách. Tôi có nghe nói chúng tôi chưa thắng ở Goodison Park trong 30 năm qua vì thế chiến thắng này khiến cho các CĐV rất hài lòng.”

5 trong số 6 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng vào thời điểm Giáng sinh sau đó đều đã đăng quang ngôi vô địch. Tuy nhiên, Mahrez không mấy quan tâm đến tương lai xa xôi đó mà anh chỉ mới nghĩ đến cột mốc 40 điểm để đội bóng chính thức trụ hạng. “Chúng tôi đang thăng hoa vào thời điểm này nhưng cần phải giữ được cái đầu lạnh. Sau khi đạt tới cột mốc 40 điểm chúng tôi mới nghĩ tới những mục tiêu tiếp theo.”

Mahrez đang là nhân tố quan trọng giúp cho Leicester thăng hoa ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ tới từ châu Phi đã ghi được 13 bàn thắng và chỉ còn cách người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League năm nay là người đồng đội Jamie Vardy đúng 2 bàn thắng.

Xem video clip bàn thắng: Everton 2-3 Leicester City (Vòng 17 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X