Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Man City?

Chủ Nhật 23/09/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez rất vui mừng sau khi ghi được những bàn thắng đầu tiên cho Man City trong trận thắng Cardiff hôm qua.
Riyad Mahrez đã gia nhập Man City hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng. Nhưng anh đã ra sân 7 trận đầu tiên trên mọi đấu trường mà không thể ghi được bàn thắng.

Tuy nhiên, Mahrez chỉ được sử dụng từ ghế dự bị khi Man City đối đầu với Cardiff. Chuyển đến đầu quân cho một đội bóng lớn nhưng Mahrez vẫn giữ những thói quen như khi thi đấu cho Leicester. Anh cắm đầu rê và tạt bóng thay vì phối hợp quãng ngắn với các đồng đội để tiếp cận khung thành đối phương.

Mahrez ghi bàn đầu tiên giúp Man City đánh bại Cardiff hình ảnh

Mahrez ghi bàn đầu tiên cho Man City trước Cardiff


Nhưng sau một vài tháng làm quen, mọi việc có vẻ đang tiến triển theo chiều hướng tốt với Mahrez. Cầu thủ người Algeria mới ghi được 2 bàn thắng để giúp đội bóng thành Manchester có chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của Cardiff.

Sau khi ghi được những bàn thắng đầu tiên cho Man City, Mahrez đã sử dụng mạng xã hội Twitter để chia sẻ niềm vui của mình.

“Một trận thắng hủy diệt! 5 bàn thắng và không bị thủng lưới bàn thua nào. Thật tuyệt khi tôi đã có được những bàn thắng đầu tiên cho Manchester City.

Với chiến thắng vừa giành được, Man City đã giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 6 vòng đấu. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn giữ khoảng cách 2 điểm với Liverpool và có thể vượt lên bất cứ lúc nào khi hiệu số nhỉnh hơn đôi chút.

Mahrez cũng có cơ hội nối dài chuỗi trận ghi bàn khi Man City đối đầu với đội bóng nhỏ bé Oxford United ở sân chơi League Cup vào giữa tuần tới.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X