Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez ngang tầm đẳng cấp với Messi

Thứ Ba 15/12/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bình luận trực tiếp trận Leicester 2-1 Chelsea trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã so sánh tiền vệ Riyad Mahrez với siêu sao Lionel Messi.

Mahrez ngang tam dang cap voi Messi hinh anh
Mahrez được so sánh với Messi

Đêm qua, tiền vệ Riyad Mahrez đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Leicester hạ gục Chelsea với tỉ số 2-1 tại trận đấu muộn vòng 16 Premier League 2015-2016. Kể từ đầu mùa, cầu thủ gốc Algeria luôn trình diễn một phong độ thi đấu siêu ấn tượng và 11 bàn thắng, 7 đường kiến tạo sau 14 trận là minh chứng rõ nhất cho điều này. Cùng với đó, Mahrez hiện đang là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng” mùa giải năm nay.

Bình luận trực tiếp trận Leicester 2-1 Chelsea trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã hết lời khen ngợi Riyad Mahrez: “Thật không thể tin được. Những pha xử lý bằng chân trái của Mahrez thật là tuyệt vời và trước đó tôi đã chỉ nhìn thấy những phẩm chất đó ở Messi. Giữa họ có một điểm chung là đều sở hữu cái chân trái rất linh hoạt và thật khó cho đối phương có thể đọc được suy nghĩ của họ”. Trong khi đó về phần mình, Mahrez tự tin: “Tôi tin rằng không có đội bóng nào có thể ngăn cản được tôi ở thời điểm hiện tại.

Hạ nhục Chelsea, vượt mặt Arsenal, HLV của Leicester vẫn lo rớt hạng
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri tỏ ra hết sức khiêm tốn sau trận Leicester 2-1 Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League 2015-2016.

Việc Carragher khen ngợi Mahrez là điều không có gì bất ngờ. Song, cựu cầu thủ của Liverpool lại mang Mahrez ra so sánh với Messi là điều có phần thái quá. Dẫu biết, cầu thủ người Algeria đang thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, song con đường tiến lên tới ngôi sao tầm cỡ thế giới của anh chắc chắn vẫn còn vô cùng gian nan. Ngoài ra, mấu chốt nằm ở chỗ, liệu Mahrez có thể duy trì được phong độ ấn tượng trên hay chỉ là mẫu cầu thủ của “mùa vụ”?

Ở một diễn biến khác, dù Chelsea thua đau Leicester song hậu vệ Cesar Azpilicueta vẫn dành những lời khen ngợi cho cặp đôi Mahrez và Vardy: “Điều quan trong vào lúc này với họ (Leicester) là giữ được Mahrez và Vardy trong tháng Một. Tôi biết rằng đang có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang muốn sở hữu được hai cầu thủ này. Tuy nhiên, nếu là những cầu thủ thông minh, họ sẽ ở lại với Leicester.

Xem thêm video Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015-2016):

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X