Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng bàn thắng đẹp nhất năm 2020 của Riyad Mahrez

Thứ Ba 17/11/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Riyad Mahrez vừa lập một siêu phẩm trong trận đấu giữa Algeria và Zimbabwe tại vòng loại cúp các quốc gia châu Phi, pha lập công này xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất năm 2020.

Siêu phẩm của Riyad Mahrez


Trong trận đấu giữa Algeria và Zimbabwe tại vòng loại cúp các quốc gia châu Phi, tiền đạo Riyad Mahrez đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp. Từ một pha lên bóng của Algeria, Said Benrahma thực hiện đường chuyền từ bên phần sân nhà để ngôi sao của Man City đỡ bước một đỉnh cao.
Tiền đạo Riyad Mahrez lập siêu phẩm trong màu áo Algeria hình ảnh

Mahrez ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất trong năm 2020


Sau đó anh dùng tốc độ và sự khéo léo để vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ đối phương. Ngôi sao sinh năm 1991 thực hiện cú sút rất căng và chuẩn xác khiến thủ môn Zimbabwe chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Pha lập công ngoạn mục này đang khiến người hâm mộ phát cuồng trên mạng xã hội. Nhiều người còn dự đoán siêu phẩm của Mahrez sẽ nhận được giải Puskas của FIFA dành cho Bàn thắng đẹp nhất năm 2020.

Một CĐV bình luận: "Pha khống chế bóng của anh ấy thực sự đẳng cấp", một người khác tiếp tục: "Đây là bàn thắng đẹp nhất năm 2020", một NHM khác nói thêm: "Lại thêm một siêu phẩm cho Mahrez, anh ấy thực sự là một thiên tài".
video

Siêu phẩm của Mahrez



Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Phi cũng đăng tải bàn thắng của Mahrez cùng những lời khen ngợi. CĐV Man City thì hy vọng bàn thắng này sẽ giúp cựu sao Leicester bùng nổ trong thời gian tới. Từ đầu mùa giải những gì anh thể hiện là khá thất vọng.

Tính ra Mahrez đã có 18 bàn và 31 kiến tạo sau 61 trận cho đội tuyển Algeria. Đặc biệt, anh chính là đầu tàu giúp đội tuyển Algeria vô địch CAN 2019.

Riyad Mahrez lên tiếng về mâu thuẫn với De Bruyne
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City tuyên bố anh và Kevin de Bruyne không có mâu thuẫn như báo chí đã đồn thổi.
Riyad Mahrez tri ân Leicester trước ngày gặp lại
Chuẩn bị tái đấu đội bóng cũ, tiền vệ Riyad Mahrez đã hết lời tri ân Leicester City.
Hai cô em gái của Riyad Mahrez bị kẻ lạ mặt tấn công
Hai em gái Dounya và Ines của tiền vệ Riyad Mahrez, người đang khoác áo Man City bị những kẻ lạ mặt tấn công tại cửa hàng làm đẹp do chính hai cô làm chủ tại...
NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X