Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mahrez chọn Man City, từ chối Arsenal?

Thứ Sáu 27/07/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mahrez khẳng định anh lựa chọn đầu quân cho Man City bởi đây là một nơi hoàn hảo để có thể giành những danh hiệu cao quý.

Mahrez không ngại cạnh tranh ở Man City

Tiền vệ người Algeria là tân binh đầu tiên của Man City ở mùa hè này. Mức phí chuyển nhượng của Mahrez là 60 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester.

Cập bến Man City, Mahrez sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn. Bởi năm ngoái, hàng công Man xanh đã phá tan những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League.

Vì sao Mahrez chọn Man City, từ chối Arsenal hình ảnh

Mahrez chọn Man City thay vì Arsenal


Với việc một loạt ngôi sao tấn công của Man City vắng mặt vì World Cup 2018, Mahrez đã được trao cơ hội ra sân trong 2 trận giao hữu mới đây tại Mỹ. Dẫu vậy, cầu thủ này đã bị thay ra bởi Patrick Roberts ở phút 72 trong cả 2 trận đấu.

Trong bài phát biểu mới nhất, Mahrez bày tỏ hy vọng có thể chiếm được suất đá chính trong đội hình của Pep Guardiola và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể ở mùa giải sau.

“Mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Chúng tôi tập luyện tốt và rất chăm chỉ”, Mahrez chia sẻ trên tờ ESPN. “Giờ đây chúng tôi sẽ bước vào 2 tuần luyện tập cuối cùng trước trận đấu đầu tiên. Vậy nên chúng tôi càng phải làm việc một cách nỗ lực hơn nữa.

“Tôi không biết Pep mong đợi gì ở tôi. Nhưng ông ấy mua tôi tức là đã có kế hoạch để sử dụng tôi. Tôi đang là một phần của đội bóng. Tôi ở đây để giúp đỡ các đồng đội với khả năng của mình.

“Tôi nghĩ sự cạnh tranh là một điều tốt. Bởi vì sự cạnh tranh giúp các cầu thủ chơi tốt hơn, cải thiện chất lượng đội hình hơn nữa”.

Mahrez tiết lộ lý do chọn Man City

Tiền vệ người Algeria cũng lên tiếng tiết lộ lý do tại sao anh lựa chọn đầu quân cho Man City dù nhận được lời đề nghị từ hàng loạt các đội bóng khác.

“Thật tuyệt khi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng. Và lựa chọn của tôi là đến Man City. Đây là một đội bóng lớn với những cầu thủ hàng đầu và một HLV xuất sắc. Mọi thứ ở đây đều hoàn hảo để bạn phát triển bản thân và giành những danh hiệu”.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X