Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez hài lòng với màn ra mắt Man City

Chủ Nhật 22/07/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez vui mừng khi có trận ra mắt Man City dù cuối cùng đội bóng thành Manchester đã chịu thúc thủ trước Dortmund với tỉ số 0-1.

Mahrez ra mắt Man City

Riyad Mahrez có 72 phút thi đấu trong trận giao hữu đầu tiên của Man City tại Mỹ. Ở trận đấu này, Dortmund là đội giành chiến thắng với pha lập công của Mario Gotze ở phút 28.
Mahrez có cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng mới nhưng pha đá phạt trực tiếp của anh không thắng được Marwin Hitz. Mặc dù vậy, ngôi sao người Algeria cũng hài lòng với trận đầu tiên cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Mahrez hài lòng với màn ra mắt Man City hình ảnh

Mahrez ra mắt Man City trong trận thua Dortmund


“Tôi cảm thấy rất tốt. Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tốt. Điều quan trọng nhất là được ra sân, được chạy và được thích nghi với lối chơi của Man City.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu không tồi. Đó là một khởi đầu tốt”.

Mahrez háo hức với giải ICC

Tiền vệ 27 tuổi bị ấn tượng với lịch thi đấu tràn ngập những tên tuổi lớn trong giải đấu tại Mỹ. Man xanh sẽ bay đến New York và chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo gặp Liverpool tại sân MetLife.

“Đây là cơ hội lớn để đối đầu với các đội bóng lớn. Chúng tôi phải đối đầu với những đội bóng mạnh với những cầu thủ tốt.

“Đối đầu với các đội bóng lớn rất quan trọng bởi những trận đấu này sẽ giúp chúng tôi sẵn sàng. Trận đầu tiên của mùa giải sẽ tới trong 2 tuần nữa. Vì vậy chúng tôi cần phải sẵn sàng và thích nghi với những trận đấu kiểu như vậy”.


Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với Arsenal tại Emirates vào ngày 12/8. Và cựu cầu thủ Leicester tin rằng trận mở màn đó sẽ rất khó khăn.

“Đó sẽ là một trận đấu khó. Arsenal đang có một HLV mới với những ý tưởng mới. Đó không còn là Arsenal mà chúng tôi biết nữa. Trận đấu đó sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa và chúng tôi cần phải chú ý đặc biệt tới nó”.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X