Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez dành lời khen cho Haaland

Chủ Nhật 09/10/2022 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đã dành lời khen cho Erling Haaland sau khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Southampton.

Mahrez dành lời khen cho Haaland

Man City đánh bại Southampton với tỉ số 4-0 nhờ những bàn thắng của Cancelo, Foden, Mahrez và Haaland. Sau trận đấu, Mahrez đã lên tiếng ca ngợi phong độ của Haaland. Tính đến thời điểm này, Haaland đã ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

haaland
Mahrez dành lời khen cho Haaland

“Haaland là một phần trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là tiền đạo của chúng tôi. Cũng giống như những tiền đạo khác, nếu chúng tôi có thể tìm thấy Haaland thì thật hoàn hảo bởi vì cậu ấy đang đạt phong độ cực cháy. Nếu không thì vẫn có rất nhiều cầu thủ khác và tất cả mọi người đều có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu với đà này”.

Haaland đã rất cố gắng nhưng có một trận đấu thiếu may mắn. Vì vậy, cầu thủ người Na Uy chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Nhưng Man City đã cho thấy trong đội hình của họ thì bàn thắng có thể đến từ bất cứ đâu.

Kevin de Bruyne cũng có lý do để ăn mừng sau trận đấu. Tiền vệ người Bỉ chính thức vượt qua David Silva để trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất lịch sử Man City. Anh đã đóng góp 94 pha kiến tạo trong màu áo Man City. Hiện tại, De Bruyne có tổng cộng 95 pha kiến tạo và đang đứng thứ 5 trong lịch sử Premier League, kém người đứng đầu Ryan Giggs 67 pha kiến tạo.

Với chiến thắng áp đảo trước Southampton, Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ đụng phải thử thách khó nhằn hơn là Liverpool ở trận đấu tiếp theo tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X