Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez có lời bào chữa tồi tệ về quả penalty lên trời

Thứ Hai 08/10/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn trong trận đại chiến căng thẳng tại vòng 8. Nhưng kể cả có, tiền vệ Riyad Mahrez sút trượt penalty trong sự tiếc nuối rất lớn.


Mahrez bào chữa về tình huống xịt pen
 

Vào những phút cuối cùng đại chiến Liverpool vs Man City, đội khách đã được hưởng quả 11m sau khi Leroy Sane bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Virgin Van Dijk có lẽ thiếu may mắn trong tình huống ấy, nhưng dù sao quyết định cũng được trọng tài đưa ra. Những người Man City đang trông chờ vào một chiến thắng, cho đến khi Riyad Mahrez bước lên chấm phạt đền.
 
Cú dứt điểm bằng chân thuận của cầu thủ này đưa bóng vượt ra khỏi phạm vi khống chế của Alisson Becker, chỉ tiếc là nó… đi lên trời. Đây cũng là tình huống xịt pen thứ 5 tại Premier League của cựu sao Leicester, điều đó khiến Man xanh mất đi cơ hội giành chiến thắng, dù HLV Pep Guardiola khẳng định không trách Mahrez.

Riyad Mahrez sút trượt penalty và lời bào chữa vụng về hình ảnh

Mahrez sút trượt penalty trong trận đấu với Liverpool


Chia sẻ về điều này, tiền vệ người Algeria cho biết: “Kỷ lục của tôi tại Champions League là tốt, nhưng không ổn ở Premier League. Chúng tôi cần hướng về phía trước và thể hiện sự mạnh mẽ. Đây là bóng đá và cuộc sống. Điều này chẳng hề ảnh hưởng tới tôi. Tất cả mọi người đều trượt penalty, ngay cả những tên tuổi lớn.” 
 
“Tất nhiên, tôi muốn ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi đã có quyết định sút vào phần giữa quả bóng, nhưng lại khiến nó bay lên trời. Bây giờ, tôi cần phải nhìn về phía trước. Đây chỉ là một phần của bóng đá – đôi khi bạn ghi bàn, đôi khi bạn bỏ lỡ.”
 
“Nhưng điều quan trọng nhất đó là phong độ của chúng tôi rất tốt. Man City xứng đáng giành chiến thắng, và nếu không thể làm được điều đó, không thua là tốt rồi” – tiền vệ Riyad Mahrez sút trượt penalty và có lời bào chữa vụng về.

Thong so tran dau Liverpool vs Man City

Thông số trận đấu Liverpool vs Man City

 


Những con số biết nói sau trận đại chiến giữa Liverpool và Man City
Trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City đã khép lại với kết quả hòa 0-0, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Man City ấn tượng...
HLV Klopp: Liverpool không đủ tốt để đánh bại Man City
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Man City, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ sân Anfield chưa đủ tốt để đánh bại đối thủ.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 0-0 Man City
Liverpool và Man City đã cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu tại Anfield, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X